FPT Retail đẩy mạnh chuỗi cửa hàng dược phẩm Long Châu

FPT Retail đẩy mạnh chuỗi cửa hàng dược phẩm Long Châu
Tạp chí Nhịp sống số - Hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu (thuộc FPT Retail) vừa chính thức vượt mốc 200 nhà thuốc tại 50 tỉnh thành trên toàn Việt Nam.

Tính đến tháng 12/2020, hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu chính thức vượt mốc 200 cửa hàng, có mặt tại 50 tỉnh thành trên toàn quốc. Đây là một trong những nỗ lực của FPT Long Châu trong lĩnh vực sức khỏe.

Được biết, vào năm 2017, Công ty cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT đã tiến hành mua lại chuỗi nhà thuốc Long Châu, một thương hiệu lâu đời và có tiếng hàng đầu trong lĩnh vực bán lẻ dược phẩm tại TP.HCM.

Với uy tín, chuyên môn dày dạn của Long Châu trong ngành kinh doanh dược phẩm tại Việt Nam, kết hợp cùng nhiều năm kinh nghiệm vận hành, quản trị trong ngành bán lẻ, với nền tảng công nghệ từ tập đoàn FPT, hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu đang dần được mở rộng quy mô hơn.

FPT Retail được thành lập năm 2012, là một thành viên của Tập đoàn FPT. Hiện nay, FPT Retail cũng đang sở hữu 2 chuỗi bán lẻ là FPT Shop và F.Studio By FPT (đại lý ủy quyền cao cấp nhất của Apple tại Việt Nam) với tổng số hơn 620 cửa hàng (tính đến hết quý 3/2020) trên khắp 63 tỉnh thành.

Có thể bạn quan tâm