FPT Retail được vinh danh công ty bán lẻ uy tín năm 2022

FPT Retail được vinh danh công ty bán lẻ uy tín năm 2022
Tạp chí Nhịp sống số - Công ty cổ phần bán lẻ kỹ thuật số FPT (FPT Retail) đã được vinh danh tại Lễ công bố Top 10 Công ty bán lẻ uy tín do Vietnam Report tổ chức.

Top 10 Công ty ngành bán lẻ uy tín năm 2022 được xây dựng dựa trên nguyên tắc khoa học và khách quan. Các công ty được đánh giá, xếp hạng dựa trên 3 tiêu chí chính: Năng lực tài chính thể hiện trên báo cáo tài chính năm gần nhất; uy tín truyền thông được đánh giá bằng phương pháp Media Coding - mã hóa các bài viết về công ty trên các kênh truyền thông có ảnh hưởng; khảo sát đối tượng nghiên cứu và các bên liên quan được thực hiện trong tháng 8 và 9/2022.

Đây là năm thứ sáu liên tiếp FPT Retail góp mặt trong Top 10 Công ty uy tín ngành bán lẻ. Năm 2022, FPT Retail xếp thứ hai trong bảng xếp hạng Nhóm hàng lâu bền, điện máy, điện lạnh, vàng bạc. Như vậy, công ty đã thăng 2 hạng, từ vị trí thứ tư năm 2021 lên vị trí thứ hai năm 2022.

Bảng xếp hạng Top 10 Công ty uy tín các ngành là một nghiên cứu thường niên dựa trên kết quả nghiên cứu và đánh giá độc lập của Vietnam Report kể từ năm 2012. Năm nay, các doanh nghiệp được vinh danh trong danh sách Top 10 Công ty uy tín ngành thực phẩm - đồ uống - bán lẻ - bao bì đều là những đại diện hoạt động hiệu quả, giàu kinh nghiệm, có vị thế trong ngành, có đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của toàn ngành và được nhiều người tiêu dùng tin tưởng trên thị trường giai đoạn 2021 - 2022.

Trái ngược với tình trạng ảm đạm khi hàng loạt cửa hàng phải đóng cửa nhằm thực hiện giãn cách xã hội cách đây một năm, thị trường bán lẻ đã sôi động trở lại trong nhịp sống bình thường.

Được biết, FPT Retail được thành lập năm 2012, là một thành viên của Tập đoàn FPT. Hiện nay, công ty sở hữu 2 chuỗi bán lẻ hàng công nghệ là FPT Shop và F.Studio By FPT (đại lý ủy quyền cao cấp nhất của Apple tại Việt Nam) cùng 1 công ty con là Công ty cổ phần dược phẩm FPT Long Châu, gắn liền với chuỗi Nhà thuốc Long Châu.

Có thể bạn quan tâm