FPT Retail được vinh danh Thương hiệu mạnh Việt Nam lần thứ 9 liên tiếp

FPT Retail được vinh danh Thương hiệu mạnh Việt Nam lần thứ 9 liên tiếp
Tạp chí Nhịp sống số - Công ty cổ phần bán lẻ kỹ thuật số FPT (FPT Retail) vinh dự nằm trong Top 10 Thương hiệu mạnh - Ngành Bán lẻ lần thứ 9 liên tiếp tại lễ vinh danh Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2022.

Với chủ đề “Kiến tạo và Phát triển thương hiệu Việt Nam Xanh”, Chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2022 đã khảo sát, bình xét, công bố và vinh danh các thương hiệu doanh nghiệp có những thành tích nổi bật trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, thương mại và dịch vụ.

Kết thúc nửa đầu năm 2022, FPT Retail ghi nhận doanh thu hợp nhất lũy kế đạt 13.999 tỉ đồng, tăng trưởng 55% so với cùng kỳ, hoàn thành 52% kế hoạch doanh thu năm 2022. Trong đó, doanh thu chuỗi Long Châu đạt 4.008 tỉ đồng, tăng gấp 3 lần so với cùng kỳ năm 2021. Lợi nhuận trước thuế hợp nhất đạt 263 tỉ đồng, gấp 3,5 lần 6 tháng đầu năm 2021, hoàn thành 37% kế hoạch lợi nhuận năm 2022.

Bên cạnh đó, doanh thu online 6 tháng đầu năm 2022 đạt 2.618 tỉ đồng, tăng trưởng 40% so với cùng kỳ năm 2021 và chiếm 19% tổng doanh thu hợp nhất. Ngành hàng Laptop vẫn là điểm sáng của FRT khi ghi nhận doanh thu đạt 2.278 tỉ đồng trong 6 tháng đầu năm 2022, tăng trưởng 35% so với cùng kỳ năm 2021.

Được biết, FPT Retail được thành lập năm 2012, là một thành viên của Tập đoàn FPT. Hiện nay, công ty sở hữu 2 chuỗi bán lẻ hàng công nghệ là FPT Shop và F.Studio By FPT (đại lý ủy quyền cao cấp nhất của Apple tại Việt Nam) cùng một công ty con là Công ty cổ phần dược phẩm FPT Long Châu, gắn liền với chuỗi nhà thuốc Long Châu.

Có thể bạn quan tâm

Tập đoàn hàng đầu về quản lý năng lượng, Schneider Electric đã phát triển nhiều dòng APC UPS tân tiến trong 4 thập kỷ, giúp đảm bảo nguồn điện ổn định và tối ưu hóa tiêu thụ năng lượng, hỗ trợ trung tâm dữ liệu giảm thiểu dấu chân carbron, hướng đến phát triển bền vững.