FPT Shop độc quyền bán mẫu laptop Lenovo AMD

Tạp chí Nhịp sống số - Hệ thống bán lẻ FPT Shop vừa công bố sẽ "lên kệ" độc quyền laptop Lenovo IdeaPad 1 15AMN 7. Đây là một trong những chiếc laptop đầu tiên được trang bị bộ vi xử lý AMD Ryzen 7000 series tại thị trường Việt Nam.

Ông Hoàng Văn Dũng, Giám đốc ngành hàng laptop, FPT Shop chia sẻ: “Nhận thấy nhu cầu mua sắm laptop trong phân khúc giá dưới 15 triệu đồng chiếm tỷ trọng ngày càng cao nên FPT Shop đã chủ động làm việc với các đối tác là Lenovo và AMD để tìm kiếm các sản phẩm có mức giá tốt, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của khách hàng. Chúng tôi đã chọn được mẫu laptop Lenovo IdeaPad 1 15AMN7 sở hữu bộ vi xử lý AMD Ryzen 7000 series mới nhất đưa đến tay người dùng Việt Nam".

Theo thông tin từ nhà sản xuất, laptop Lenovo IdeaPad 1 15AMN7 không chỉ mỏng-gọn-nhẹ đậm chất văn phòng mà còn mang trên mình sức mạnh của bộ vi xử lý Ryzen 5 7520U thế hệ 7000 series mới nhất từ nhà AMD, cho tốc độ nhanh và khả năng đa nhiệm hiệu quả. Ryzen 5 7520U tích hợp 4 nhân 8 luồng, với tốc độ xung nhịp cơ bản 2,8 GHz, tốc độ Turbo lên đến 4,3 GHz. Đi kèm với tốc độ RAM hấp dẫn thì không thể bỏ qua bộ nhớ SSD 521 GB cho tốc độ khởi động/tắt máy và sao chép dữ liệu cực nhanh. Tốc độ này đủ để xử lý nhanh các tác vụ văn phòng và những ứng dụng phổ biến dành cho học sinh, sinh viên.

Thiết kế của dòng laptop này sang trọng khi sở hữu màn hình có kích thước 15,6 inch, độ phân giải Full HD sắc nét và chỉ mỏng 17,9 mm, trọng lượng 1,58 kg và màu xám bạc.

Ngoài ra, FPT Shop đang triển khai chương trình "Tuần lễ laptop Lenovo" từ nay đến ngày 31/12, với ưu đãi đến 20% và tặng thêm 1 năm bảo hành cho học sinh, sinh viên. Gói bảo hành này sẽ giúp nâng tổng thời gian bảo hành lên đến 3 năm.

Có thể bạn quan tâm

GapoWork và NEWING vừa ký kết hợp tác chiến lược, nhằm kết hợp những thế mạnh về công nghệ và kiến thức quản lý hiện đại, mang đến bộ công cụ giúp nâng cao hiệu suất, xây dựng văn hóa doanh nghiệp.