FPT Shop giảm giá bán laptop để hỗ trợ chống dịch Covid-19

FPT Shop giảm giá bán laptop để hỗ trợ chống dịch Covid-19
Tạp chí Nhịp sống số - Trước tình hình dịch Covid-19 còn nhiều phức tạp, FPT Shop vừa đưa ra thông báo giảm giá hàng loạt mẫu laptop để hỗ trợ người dùng mua sắm máy phục vụ làm việc tại nhà.

Những chiếc laptop được yêu thích nhất và những siêu phẩm như Microsoft Surface Pro 7, MacBook đang được giảm đến 2 triệu đồng tại FPT Shop. Đồng thời, những mẫu máy laptop chính hãng khác của Asus, HP, Acer, Lenovo, MSI, Dell.. cũng đang có chính sách giảm giá.

FPT Shop còn có chương trình giao hàng miễn phí và cài đặt tại nhà trên toàn quốc. Người dùng có thể chọn hình thức thanh toán online để tránh tiếp xúc với tiền mặt, giảm nguy cơ lây nhiễm bệnh.

Đồng thời, khách hàng còn được nhận thêm combo quà tặng gồm tai nghe choàng đầu có Mic I.value T-139 và balo laptop cao cấp. Màn hình LCD Samsung 24 inch và 27 inch được giảm giá ngay 30%, máy in HP được giảm thêm 300.000 đồng khi mua kèm laptop. Chương trình ưu đãi dành tặng đến tất cả khách hàng chọn mua laptop từ nay đến ngày 11/2 và thanh toán theo hình thức trả thẳng (tức trả 100% giá trị đơn hàng).

FPT Shop cũng chính thức khai trương 30 trung tâm laptop trên khắp cả nước, mở đầu cho cuộc hành trình phát triển trung tâm laptop đến từng tỉnh thành của hệ thống bán lẻ này. Đây là những cửa hàng chuyên biệt, tập trung bày bán các sản phẩm laptop và nhiều phụ kiện có liên quan.

FPT Shop hiện bày bán nhiều dòng laptop chính hãng như laptop gaming với cấu hình mạnh mẽ, laptop văn phòng vừa nhẹ vừa đẹp, laptop dành cho học sinh, sinh viên mới mức giá hấp dẫn từ 5,99 triệu đồng... Đặc biệt, hệ thống dẫn đầu thị trường về laptop gaming hiện nay.

Có thể bạn quan tâm