FPT Shop triển khai hoạt động kỷ niệm 11 năm thành lập

Tạp chí Nhịp sống số - FPT Shop vừa khởi động chiến dịch "hạnh phúc" và đang được đông đảo cộng đồng mạng hưởng ứng, nhằm đánh dấu 11 năm thành lập của hệ thống bán lẻ này.

Bắt đầu từ tháng 5 này, nhiều hoạt động diễn ra sôi nổi trong nội bộ FPT Shop. Trong đó, hơn 7.000 nhân viên của FPT Shop cùng nhau chia sẻ thông điệp "thấy hạnh phúc lắm rồi" bằng những hình ảnh vui vẻ trong công việc khi mang đến được sự hài lòng cho khách hàng đến cửa hàng và mua sắm.

FPT Shop

Hiện tại, FPT Shop là hệ thống bán lẻ đầu tiên ở Việt Nam được cấp chứng chỉ ISO 9001:2000 về quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế. FPT Shop cũng là chuỗi bán lẻ lớn thứ hai trên thị trường bán lẻ hàng công nghệ, có hơn 7.000 nhân viên và gần 1.000 cửa hàng xuất hiện ở khắp 63 tỉnh, thành trên toàn quốc.

Bên cạnh đó, nhiều bạn trẻ khắp nơi đang cùng nhau lan tỏa hashtag #Thayhanhphuclamroi bằng cách chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc đời thường của mình trên khắp các nền tảng mạng xã hội. Những KOC quen thuộc mảng Lifestyle như Bling nè, Quỳnh Feliz, Vợ chồng nhà Vịt… hay các KOC về Cooking như Stay Healthy, Công Hương Tú nèk, Trang Kiu mẹ Su đây rồi… đều tích cực chia sẻ khoảnh khắc gia đình hay đời thường giản dị.

FPT Shop cũng quyết định tri ân 18 triệu khách hàng mình đã phục vụ trong 11 năm qua bằng cách tung ra nhiều khuyến mãi hấp dẫn, các thông tin sẽ được hệ thống bán lẻ này cập nhật trong thời gian sớm.

Hiện tại, FPT Shop cũng đang nằm trong top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam do tạp chí Nhịp cầu đầu tư công bố. Ngoài ra Forbes Việt Nam cũng vinh danh FPT Retail trong Top 50 công ty niêm yết tốt.

Có thể bạn quan tâm