FPT Smart Cloud bắt tay Liên Phát cùng cung cấp giải pháp về Cloud và AI

FPT Smart Cloud bắt tay Liên Phát cùng cung cấp giải pháp về Cloud và AI
Tạp chí Nhịp sống số - Hôm nay (10/08/2021), Công ty TNHH FPT Smart Cloud (FCI) và Công ty cổ phần Công nghệ Liên Phát (LPC) đã ký kết Thỏa thuận hợp tác cung cấp các Giải pháp Chuyển đổi số với công nghệ Điện toán đám mây – FPT.Cloud và Trí tuệ nhân tạo – FPT.AI.

Trong bối cảnh giãn cách xã hội, hai bên đã tham gia ký kết Thỏa thuận hợp tác bằng hình thức trực tuyến với sự hiện diện của ông Lê Hồng Việt – Tổng Giám đốc FPT Smart Cloud và ông Huỳnh Minh Trí - Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Công nghệ Liên Phát. 

Theo thỏa thuận, LPC sẽ giới thiệu các giải pháp FPT.AI và FPT.Cloud tới khách hàng, giúp họ có thể nâng cao hiệu suất hoạt động, tối ưu hoá chi phí và cải thiện trải nghiệm khách hàng, hiện đại hóa hạ tầng CNTT một cách đồng bộ trong hành trình chuyển đối số.

Đồng thời, hai công ty sẽ tiến hành các hoạt động nghiên cứu thị trường, xây dựng mô hình hợp tác kinh doanh, phát triển sản phẩm, cũng như thúc đẩy việc ứng dụng rộng khắp các sản phẩm dịch vụ đám mây (Cloud), trí tuệ nhân tạo (AI) và chuyển đổi số hiệu quả thông qua các hoạt động tư vấn, triển khai các giải pháp Quản trị doanh nghiệp ERP trên FPT Cloud.

FPT Smart Cloud là thành viên tập đoàn FPT, chuyên về cung cấp các giải pháp Trí tuệ Nhân tạo - FPT.AI và Điện toán đám mây - FPT.Cloud tại Việt Nam. Đây là hai công nghệ "cốt lõi" trong công cuộc Chuyển đổi số.

Trong khi đó, LPC là một trong những đơn vị có thế mạnh nổi trội trong việc tích hợp hệ thống, tư vấn chuyển đổi số, nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ IT.

Theo đại diện FPT, sự kết hợp này sẽ giúp 2 đơn vị cùng mở rộng hoạt động kinh doanh, phục vụ tốt hơn các doanh nghiệp Việt trong quá trình chuyển đổi số, nhất là trong bối cảnh môi trường kinh doanh có nhiều biến động.

Ông Lê Hồng Việt – Tổng Giám đốc FPT Smart Cloud - cho biết: “Chiến lược của chúng tôi là chú trọng mở rộng hợp tác với các công ty tư vấn và cung cấp dịch vụ chuyển đổi số lớn trong nước nhằm mang công nghệ Điện toán đám mây và Trí tuệ nhân tạo đến với nhiều doanh nghiệp, tạo ra nhiều giá trị vượt trội cho doanh nghiệp hơn nữa. Tôi tin tưởng rằng sự hợp tác này sẽ giúp khai thác hiệu quả tiềm năng, thế mạnh sẵn có của hai bên, tiến tới mục đích chung là giúp doanh nghiệp ứng dụng thành công những giải pháp chuyển đổi số một cách đơn giản nhất, hiệu quả nhất”.

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm