FPT Software là nhà tuyển dụng công nghệ hàng đầu tại Slovakia

FPT Software là nhà tuyển dụng công nghệ hàng đầu tại Slovakia
Tạp chí Nhịp sống số - FPT Software mới đây đã trở thành một trong hai nhà tuyển dụng tốt nhất toàn Slovakia cho hạng mục dịch vụ CNTTT và phần mềm, theo kết quả bình chọn trên website tuyển dụng Profesia.

fpt software, nhân sự CNTT, nhà tuyển dụng, Slovakia,

Đây là giải thưởng thường niên được tổ chức bởi www.profesia.sk - website tuyển dụng có lịch sử 23 năm tại Slovakia. Năm 2019, đã có 200 công ty thuộc 10 hạng mục gồm dịch vụ khách sạn, logistics, công nghệ thông tin, chăm sóc sức khỏe, dịch vụ ngân hàng, truyền thông, sản xuất, trung tâm dịch vụ sẻ chia, du lịch, khách sạn… tham gia bình chọn. Riêng tại hạng mục công nghệ thông tin có 17 công ty tham gia.

Các công ty được bình chọn công khai trên trang http://www.najzamestnavatel.sk dựa trên hai tiêu chí quan trọng là chế độ đãi ngộ và môi trường làm việc. 

fpt software, nhân sự CNTT, nhà tuyển dụng, Slovakia,

Đây cũng là năm thứ 2 liên tiếp FPT Software tại Slovakia nhận giải thưởng này.

Đại diện FPT Software cho biết: trong chiến lược toàn cầu hóa của FPT Software, cùng với Mỹ, Nhật Bản, châu Âu là một trong ba thị trường trọng điểm. Trong đó, Slovakia là động lực phát triển quan trọng tại thị trường châu Âu.

Được thành lập từ năm 1998, đến nay, FPT Software đã có mặt 33 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, trải dài từ Á, Âu tới Mỹ.

Hiện FPT Software có hơn 16.000 nhân sự, trong đó có hơn 3000 nhân sự làm việc trực tiếp tại nước ngoài như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, các nước châu Âu…

Có thể bạn quan tâm