FPT Telecom dành hàng trăm phần quà xuân cho người dùng công nghệ

FPT Telecom dành hàng trăm phần quà xuân cho người dùng công nghệ
Tạp chí Nhịp sống số - Chào xuân Nhâm Dần, FPT Telecom thực hiện chương trình khuyến mãi “Rinh vạn quà Tết - Vui kết lộc xuân” cho khách hàng đăng ký mới. Tổng giá trị giải thưởng lên tới hàng trăm triệu

Chương trình khuyến mãi kéo dài từ 15/1 đến hết 15/2, áp dụng cho toàn bộ khách hàng đăng ký mới sản phẩm, dịch vụ của FPT Telecom thông qua website fpt.vn/shop hoặc tại các chi nhánh FPT Telecom trên toàn quốc.

Với tên gọi “Rinh vạn quà Tết”, Khách hàng khi đăng ký mới các dịch vụ Internet FPT, truyền hình FPT Play; mua các sản phẩm FPT Camera, FPT Play Box trên fpt.vn/shop hoặc tại chi nhánh FPT Telecom trên toàn quốc sẽ nhận được mã dự thưởng để tham gia quay số may mắn, rinh về nhiều phần quà có giá trị.

Số lượng mã dự thưởng khách nhận được bao gồm: Khách hàng đăng ký mới và trả trước 6 tháng thuê bao Internet nhận một mã dự thưởng; khách đăng ký mới và trả trước 12 tháng thuê bao Internet hoặc đăng ký mới và trả trước 6 tháng thuê bao combo Internet và FPT Play nhận 2 mã dự thưởng; khách đăng ký mới và trả trước 12 tháng thuê bao combo Internet và FPT Play nhận 4 mã dự thưởng; khách đăng đăng ký mới dịch vụ camera hoặc mua sản phẩm FPT Play Box nhận 2 mã dự thưởng.

Mã dự thưởng được hệ thống của FPT Telecom tạo ra theo nguyên tắc ngẫu nhiên, gửi qua SMS tới khách hàng. Công ty sẽ tổ chức quay số trúng thưởng để tìm ra các khách hàng may mắn vào ngày 22/2. Buổi quay số được phát trực tiếp, công khai trên fanpage FPT Telecom và có sự chứng kiến của đại diện khách hàng.

Người dùng sẽ có cơ hội mang về những giải thưởng mừng xuân hấp dẫn gồm: 2 giải đặc biệt là MacBook Air 13 inch 2020 M1 256 GB; 2 giải nhất là iPad Mini 8.3 2021 Wi-Fi 64 GB; 8 giải nhì là Airpods 2; 10 giải ba là Xiaomi Redmi watch 2 Lite; 10 giải tư là FPT Play Box + 2 GB (S550); 6 giải năm là FPT Camera và gói Cloud 3 ngày - 6 tháng; cùng 100 giải khuyến khích là voucher miễn phí sử dụng trong F-Safe 6 tháng.

Độc giả đăng ký dịch vụ để tham gia chương trình khuyến mãi tại đây hoặc liên hệ hotline 19006600 để biết thêm thông tin chi tiết.

Có thể bạn quan tâm

'Gã khổng lồ' Internet Trung Quốc Baidu cho biết chatbot AI của hãng, Ernie Bot đã có hơn 200 triệu người dùng. Trong khi đó, Alibaba mở thêm truy cập phiên bản LLM 7 tỷ tham số cho nhà phát triển bên thứ ba.