Fvision đón nhận Giải thưởng Sao Khuê 2021

Tạp chí Nhịp sống số - Fvision - Giải pháp xác thực khuôn mặt toàn diện, do công ty TNHH Fabbi AI nghiên cứu và phát triển đã xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ và đem về Giải thưởng danh giá Sao khuê 2021, hạng mục Các giải pháp Công nghệ mới.

Giải thưởng Sao Khuê được VINASA tổ chức lần đầu tiên vào năm 2003, với mục đích tôn vinh, biểu dương các doanh nghiệp, cơ quan, tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc đóng góp cho sự phát triển của ngành công nghiệp phần mềm và công nghệ thông tin (CNTT) Việt Nam. Trong năm thứ 18 được tổ chức, Giải thưởng Sao Khuê 2021 đặt ra cho mình sứ mệnh quan trọng đó là “Thúc đẩy nền tảng giải pháp số – Tiên phong phát triển các hệ sinh thái số”.

Trước thực trạng bối cảnh xã hội ngày càng phát sinh nhiều vấn đề về quản lý, cũng như dịch Covid-19 có nhiều biến đổi phức tạp, gây khó khăn và tác động không nhỏ tới bất kể ngành nghề, thì công nghệ AI đang có thêm cơ hội thể hiện được những ưu điểm vượt trội, và công cụ hỗ trợ đắc lực cho các Doanh nghiệp trong công cuộc chuyển đổi số. Fvision - Giải pháp xác thực khuôn mặt, được nghiên cứu và phát triển trong thời gian 1 năm, bởi đội ngũ kỹ sư công nghệ tài năng của công ty TNHH Fabbi AI. Với những tính năng và công nghệ độc đáo/vượt trội của mình, Fvision đã vinh dự nhận Giải thưởng Sao Khuê tại hạng mục Các giải pháp công nghệ mới năm 2021.

Fvison là một giải pháp AI-IoT nhận dạng khuôn mặt dành cho doanh nghiệp trong thời đại cách mạng công nghiệp 4.0, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động quản lý của doanh nghiệp, tăng năng suất lao động và nâng cao chất lượng dịch vụ. Sản phẩm sử dụng công nghệ deep-learning và machine learning để đào tạo các hệ thống Trí tuệ nhân tạo (AI) nhận diện nhanh chóng với độ chính xác cao (>95%).

Mỗi thiết bị Fvision là một sản phẩm IoT hoạt động với cơ chế đồng bộ và bất đồng bộ song song, từ đó có thể hình thành mạng lưới các thiết bị hoạt động thống nhất, hiệu quả và hỗ trợ điều khiển thiết bị từ xa. Với công nghệ học sâu (deep-learning) được sử dụng để đào tạo hệ thống trí tuệ nhân tạo, Fvision nhận diện được 1 người chỉ từ 1 bức ảnh duy nhất được cài trong hệ thống. Bên cạnh đó, công nghệ học máy (machine-learning) hỗ trợ đo thân nhiệt của người dùng với độ chính xác cao và phát hiện giả mạo. Giải pháp IoT-SaaS giúp người dùng có thể truy cập và điều khiển thiết bị từ xa, kiểm tra tình trạng hoạt động của thiết bị, truy cập dữ liệu thời gian thực.

Ngoài những ưu điểm vượt trội về công nghệ, Fvision còn có  thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn, tinh tế và sang trọng, dễ dàng sử dụng trong việc lắp đặt, di chuyển tại các địa điểm và thân thiện với người sử dụng. Có thể nói, Fvision là một giải pháp chuyển đổi số cho các doanh nghiệp trong thời đại mới, nhằm giải quyết các bài toán thiết yếu cho hoạt động của doanh nghiệp như: Kiểm soát ra vào cho hệ thống cửa, thang máy của các tòa nhà chung cư, khu văn phòng; Chấm công trong thời gian ngắn cho hàng chục nghìn công nhân của các khu công nghiệp, khu chế xuất; Xây dựng các giải pháp lễ tân thông minh cho khách sạn, nhà hàng, sân bay, khu vui chơi giải trí; Xây dựng giải pháp quản lý khách hàng cho nhà hàng, siêu thị, trung tâm thương mại,..

Với sự phát triển mạnh mẽ, nhanh chóng, hướng đến mục tiêu mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng, Fabbi AI đã và đang từng bước khẳng định chất lượng sản phẩm, dịch vụ của mình, cũng như khả năng cạnh tranh ở thị trường Nhật Bản và trong nước. Không chỉ góp phần vào công cuộc phát triển lĩnh vực CNTT nói chung, Fabbi AI còn tạo ra một môi trường làm việc lý tưởng cho người lao động. Với Giải thưởng Sao khuê 2021 mà Fvision đạt được, sẽ là bước đà giúp Fabbi AI ngày càng tiến xa hơn nữa và đưa công nghệ Việt vươn tầm Quốc tế.

Có thể bạn quan tâm