Galaxy A32 5G bị các nhà mạng Mỹ bỏ rơi

Galaxy A32 5G bị các nhà mạng Mỹ bỏ rơi
Tạp chí Nhịp sống số - Báo cáo từ hãng nghiên cứu Wave7 cho thấy một trong những thiết bị cầm tay tốt nhất của Samsung là Galaxy A32 5G đã không còn được bán bởi các nhà mạng tại Mỹ.

Theo PhoneArena, Galaxy A32 5G là mẫu điện thoại ra mắt vào năm 2021, vì vậy đó không phải là một chiếc điện thoại cũ. Điện thoại trang bị màn hình 6,5 inch, chip MediaTek Dimensity 720 5G tầm trung, 4 camera sau với cảm biến chính 48 MP, camera trước 13 MP và pin dung lượng 5.000 mAh cho thời lượng pin trong nhiều ngày khi sử dụng ở mức độ vừa phải. Với giá 280 USD, đây được xem là mức giá tốt cho cấu hình của thiết bị.

Điện thoại cũng có jack cắm tai nghe 3,5 mm và thậm chí là khe cắm thẻ nhớ microSD để mở rộng không gian lưu trữ - vốn đều là những tính năng đang dần bị loại bỏ khỏi điện thoại. Dĩ nhiên, Samsung sẽ phải thực hiện một số hạn chế cho thiết bị, chẳng hạn như không bao gồm xếp hạng IP và sử dụng màn hình độ phân giải thấp. Thiết bị nhận được hai bản nâng cấp hệ điều hành và bốn năm hỗ trợ bảo mật, vì vậy điện thoại vẫn tốt trong một vài năm nữa.

Mặc dù Galaxy A32 5G đang hoạt động tốt ở cả AT&T và T-Mobile, nhưng các công ty này hiện đã ngừng bán thiết bị kể từ tháng 5. Với những gì mang lại, Galaxy A32 5G trở thành một trong những sản phẩm trả trước bán chạy nhất tại Metro (T-Mobile) trong năm 2021. Vào tháng 1/2022, đó là điện thoại phổ biến thứ năm ở Mỹ và có thể thu hút tốt hơn nữa nếu không phải vì vấn đề nguồn cung.

Nếu trung thành với sản phẩm Samsung, người dùng sẽ không có lựa chọn thay thế nào dành cho Galaxy A32 5G ở Mỹ vì Galaxy A33 không được bán ra tại đây. Thay vào đó, người dùng có thể tìm các mẫu Galaxy A13 5G giá rẻ hơn hoặc Galaxy A53 đắt hơn. Người dùng cũng có thể có các lựa chọn khác như OnePlus Nord N200 và OnePlus Nord N2 dưới 300 USD hoặc Moto G Stylus 5G đắt hơn một chút.

Theo báo cáo, sự ra đi của Galaxy A32 5G không ảnh hưởng đến thị phần của Samsung tại các nhà mạng Mỹ. Chẳng hạn, công ty Hàn Quốc vẫn có thị phần 32% tại AT&T vào tháng 6, không thay đổi so với tháng 4 và 5.

Theo PhoneArena/PCW

Có thể bạn quan tâm