Galaxy AI sẽ có mặt trên 100 triệu thiết bị trong năm nay

Tạp chí Nhịp sống số - Samsung cam kết đưa Galaxy AI vào khoảng 100 triệu thiết bị di động Galaxy trên toàn thế giới trong năm nay. Tính năng này sẽ miễn phí sử dụng cho đến năm 2025.

Đầu năm 2024, Samsung đã chính thức ra mắt dòng điện thoại flagship Galaxy S24. Một trong những điểm nhấn của dòng sản phẩm này là việc lần đầu tiên được trang bị tính năng mới "Galaxy AI". Samsung xác nhận Galaxy AI sẽ được cập nhật lên các mẫu máy 2023 cũ trong nửa đầu năm nay.

Galaxy AI

TM Roh, Chủ tịch kiêm CEO ngành hàng Trải nghiệm Di động (MX) của Samsung Electronics cho biết, công ty cam kết đưa Galaxy AI vào khoảng 100 triệu thiết bị di động Galaxy trên toàn thế giới trong năm nay.

Ông Roh cũng cho biết, mặc dù chi phí phát triển Galaxy AI cao nhưng các tính năng này sẽ vẫn miễn phí sử dụng cho đến năm 2025. Samsung chưa công bố kế hoạch tính phí sau đó và tuyên bố sẽ không xem xét việc kiếm tiền từ mảng kinh doanh Galaxy AI trong năm nay, mà sẽ tập trung cho phép nhiều người dùng hơn trải nghiệm các chức năng AI.

"Theo phân tích của chúng tôi, nhu cầu về AI trên điện thoại thông minh rất đa dạng. Do đó, sẽ có những người dùng hài lòng với việc sử dụng các chức năng AI miễn phí. Tuy nhiên, cũng có thể có những khách hàng muốn sử dụng các chức năng AI mạnh mẽ hơn và thậm chí có thể mua chúng cho mục đích này. Vì vậy, chúng tôi sẽ cân nhắc tất cả những yếu tố đó trong các quyết định cho tương lai", ông Roh chia sẻ.

Với việc cam kết đưa Galaxy AI vào khoảng 100 triệu thiết bị di động Galaxy trên toàn thế giới trong năm nay, Samsung đã thể hiện tham vọng trở thành một trong những nhà tiên phong trong lĩnh vực AI trên điện thoại thông minh. Việc đưa Galaxy AI lên các thiết bị di động Galaxy là một bước tiến quan trọng trong việc đưa AI đến gần hơn với người dùng phổ thông.

Có thể bạn quan tâm