Galaxy Buds3 và Buds3 Pro ra mắt với giá từ 180 USD

Tạp chí Nhịp sống số - Tại sự kiện Galaxy Unpacked thứ hai trong năm, Samsung đã ra mắt bộ đôi tai nghe nhét tai Galaxy Buds3 và Buds3 Pro với các tính năng Galaxy AI và những thay đổi đáng kể về thiết kế.

Để biện minh cho mức giá cao hơn của Galaxy Buds3 Pro, Samsung đã cung cấp cho sản phẩm các tính năng như Adaptive ANC, Adaptive Noise Control, chế độ Ambient Sound, micro tốt hơn và thời lượng pin dài hơn. Công ty cũng mang đến cho sản phẩm một "thiết kế lưỡi cao cấp" mới để đảm bảo sự vừa vặn thoải mái cùng với đèn lạ mắt gọi là Blade Lights.

Galaxy Buds3

Galaxy Buds3 Pro cải thiện trải nghiệm âm thanh so với Buds3 bằng cách bổ sung loa 2 chiều và bộ khuếch đại kép. Người dùng có thể điều khiển các chức năng của tai nghe bằng cách vuốt lên/xuống trên "lưỡi". Trong thực tế, hai mẫu Galaxy Buds3 này có thiết kế khác nhau cho những mục tiêu người dùng khác nhau, với phiên bản Pro là loại "Canal" dành cho những người tìm kiếm âm thanh đắm chìm, còn bản thường là loại Open dành cho những người thích sử dụng thiết bị ở nhiều tình huống khác nhau trong thời gian dài.

Galaxy Buds3 Pro

Khi ghép nối với Galaxy Z Fold6 hoặc Flip6, dòng Buds3 có thể hỗ trợ các tính năng Galaxy AI như Interpreter để dịch những gì đang nói theo thời gian thực. Một tính năng khác gọi là Voice Commands cho phép điều khiển tai nghe rảnh tay, ra lệnh phát/tạm dừng hoặc bỏ qua bài hát mà không cần chạm vào smartphone hoặc tai nghe.

Các hộp đựng được thiết kế lại có phần trên trong suốt và cùng dung lượng pin 515 mAh. Tuy nhiên, biến thể Pro có pin 53 mAh lớn hơn một chút ở mỗi tai giúp kéo dài tới 6 giờ khi bật ANC và cho tổng cộng là 26 giờ khi có sự trợ giúp của hộp đựng (hoặc lên tới 7 giờ/30 giờ khi tắt ANC). Biến thể Buds3 có pin 48 mAh ở mỗi tai hứa hẹn kéo dài tới 5 giờ nghe liên tục và tổng cộng lên tới 24 giờ khi bật ANC (hoặc 6 giờ/30 giờ khi tắt ANC).

Nói về tùy chọn kết nối, cả hai mẫu đều hỗ trợ Bluetooth 5.4 Low Energy. Chúng có thể hoạt động với Android (ứng dụng Galaxy Wearable), Smart TV Samsung (model 2022 trở lên), Windows 10 (ứng dụng Galaxy Buds) và chỉ hỗ trợ Bluetooth với thiết bị iOS/macOS.

Galaxy Buds3 Pro và Buds3 hiện có thể đặt hàng trước với mức giá lần lượt là 250 USD và 180 USD. Cả hai tai nghe không dây đều có tùy chọn màu Bạc và Trắng khi lên kệ vào ngày 24.7.

Có thể bạn quan tâm