Galaxy Campus Tour mang trải nghiệm Galaxy AI đến các trường đại học

Tạp chí Nhịp sống số - Galaxy Campus Tour chính thức trở lại mang theo những trải nghiệm công nghệ tuyệt vời cùng sự xuất hiện đặc biệt của dòng sản phẩm Galaxy S24, mang tính năng Galaxy AI đến các bạn trẻ sinh viên tại các trường đại học.

Từ thành công của chương trình năm 2023, Samsung tiếp nối hành trình mang Galaxy Campus Tour đến với 3 trường đại học: Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn, Đại học Thương Mại (từ ngày 28/2 - 9/3/2024) và Đại học Kinh tế Quốc dân (từ ngày 13 - 23/3/2024). Với những hoạt động công nghệ độc đáo kết hợp cùng S24 Series, Galaxy Campus Tour 2024 hứa hẹn mang lại nhiều trải nghiệm thú vị và đưa Galaxy AI đến các bạn trẻ.

Galaxy Campus Tour

Cụ thể, Galaxy Campus Tour là sân chơi đáp ứng đầy đủ nhu cầu linh hoạt trong cuộc sống sinh viên, mang những công nghệ hiện đại đến gần hơn với giới trẻ. Tại đây, sinh viên sẽ được thử sức với những trải nghiệm mới mẻ và khác biệt, khám phá tiềm năng của Galaxy AI trên Galaxy S24 Series.

Đồng hành cùng Galaxy Campus Tour 2024 là chiếc AI smartphone mới nhất của Samsung - Galaxy S24 Series. Thông qua các hoạt động tại buổi workshop, các bạn trẻ sẽ được đắm chìm trong không gian trải nghiệm hi-tech độc đáo, chứng kiến sự kết hợp giữa công nghệ đỉnh cao của Galaxy AI và tinh thần trẻ trung năng động.

Ngoài việc tìm hiểu thông tin về dòng điện thoại Galaxy S24 mới nhất cùng những quyền năng độc đáo từ các tech reviewer nổi tiếng, các bạn sẽ gặp gỡ những đại sứ sinh viên tài năng bước ra từ chương trình Galaxy Campus Friends, chia sẻ về bí quyết tận dụng công nghệ để phát triển bản thân và tỏa sáng trong mọi lĩnh vực.

Sau khi đã hiểu rõ về các tính năng nổi bật của Galaxy AI, các sinh viên sẽ trực tiếp trải nghiệm Galaxy S24 Series. Tại mỗi khu vực trải nghiệm, các bạn sẽ được khám phá và làm quen với từng tính năng trên thiết bị như: Khoanh tròn để tìm kiếm, Trợ lý Chat thông minh, Trợ lý Note quyền năng, Phiên dịch trực tiếp, Trợ lý ghi âm hay Trợ lý chỉnh ảnh chuyên nghiệp.

Những tính năng công nghệ thông minh từ "trợ lý" Galaxy AI trên Galaxy S24 Series sẽ giúp các bạn trẻ nâng tầm cuộc sống, làm cho các tác vụ học tập và làm việc trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Có thể bạn quan tâm

Sáng ngày 13/4, Lễ Vinh danh và Trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 đề cử xuất sắc từ 117 doanh nghiệp đã được tổ chức, trong đó có nhiều sản phẩm của các doanh nghiệp đầu hàng như VinBrain, FPT, BIDV, TPBank, OneMount…