Galaxy Note 7 chưa bị chặn liên lạc tại Việt Nam

Galaxy Note 7 chưa bị chặn liên lạc tại Việt Nam
Tạp chí Nhịp sống số - Samsung Việt Nam chưa có bất cứ công bố nào liên quan đến việc sẽ kết hợp với nhà mạng tại Việt Nam ngừng cung cấp dịch vụ liên lạc 2 chiều, tin nhắn SMS đối với sản phẩm Galaxy Note 7 từ ngày 1/12/2016.

Đầu tháng 11/2016, Samsung công bố sẽ cấm người dùng Galaxy Note 7 tại New Zealand kết nối với sóng của các nhà mạng viễn thông. Thực tế này đồng nghĩa với việc Galaxy Note 7 sẽ trở thành “cục gạch” do không thể gọi điện, nhắn tin, hay truy cập dữ liệu di động (3G, 4G) tại quốc gia nói trên.

Đây được cho là động thái mạnh tay của Samsung nhằm khai tử hoàn toàn Note 7, chiếc phablet rất được kỳ vọng nhưng gặp lỗi cháy nổ liên tục do lỗi sản xuất.

Sau khi thông tin nói trên xuất hiện không lâu, trên mạng xã hội tại Việt Nam đã lan truyền hình ảnh tin nhắn với nội dung được cho là của Samsung Việt Nam: “Vì lý do an toàn, Samsung sẽ kết hợp với nhà mạng viễn thông tại Việt Nam chính thức ngừng cung cấp dịch vụ liên lạc 2 chiều và tin nhắn SMS đối với sản phẩm Galaxy Note 7 từ ngày 1/12/2016. Samsung đề nghị quý khách đang sở hữu Galaxy Note 7 mang sản phẩm đến trả tại Trung tâm CSKH Samsung gần nhất kể từ ngày 18/10 – 18/11 để được hoàn tiền và nhận voucher quà tặng 1.5 triệu đồng. Liên hệ 1800588889 để biết thêm chi tiết. Mong quý khách thông cảm cho sự bất tiện này”.

Galaxy Note 7 chưa bị chặn liên lạc tại Việt Nam

 

Liên quan đến vấn đề này, trước câu hỏi sắp tới liệu Samsung Việt Nam có áp dụng biện pháp kỹ thuật chặn kết nối mạng viễn thông đối với Galaxy Note 7 hay không, đại diện phía SAVINA chưa đưa ra bất cứ bình luận gì.

Tuy nhiên qua trao đổi với tổng đài chăm sóc khách hàng 1800588889 của Samsung Việt Nam, nhân viên tổng đài này cho hay Samsung Việt Nam chưa có bất cứ công bố nào liên quan đến việc sẽ kết hợp với nhà mạng tại Việt Nam ngừng cung cấp dịch vụ liên lạc 2 chiều và tin nhắn SMS đối với sản phẩm Galaxy Note 7 từ ngày 1/12/2016.

Do đó, hình ảnh tin nhắn thông báo đang lan truyền trên mạng xã hội trong nước là không chính xác.

Cũng theo nguồn tin này, hiện Samsung vẫn khuyến cáo người tiêu dùng cần mang máy đến đổi trả. Riêng đối với máy xách tay, người tiêu dùng cần có hóa đơn mua hàng tại nước ngoài mới đủ điều kiện được đổi trả.

Đáng chú ý, ngay sau khi thông tin Galaxy Note 7 bị chặn kết nối mạng viễn thông tại New Zealand, nhiều người đang sở hữu sản phẩm này tại Việt Nam cũng đã nhanh chóng mang máy đi đổi trả hoặc rao trên mạng để bán tháo với tâm lý lo ngại với giá từ 12 – 14 triệu đồng.

Có thể bạn quan tâm