Galaxy Note 7 hàng xách tay tại Việt Nam sẽ không được đổi sản phẩm mới

Galaxy Note 7 hàng xách tay tại Việt Nam sẽ không được đổi sản phẩm mới
Tạp chí Nhịp sống số - Sau khi Công ty Điện tử Samsung Vina chính thức thông báo các chính sách đổi trả cho Galaxy Note 7 được phân phối chính thức ở Việt Nam, rất nhiều người mua hàng “xách tay” hụt hẫng vì mình không thuộc diện được chăm sóc.

Theo báo điện tử VietnamPlus, sáng 12/9, một nhân viên truyền thông của Samsung Vina cho biết, chương trình đổi Galaxy Note 7 mới tại Việt Nam không áp dụng cho hàng xách tay, mà áp dụng cho hàng được phân phối chính thức qua Samsung Vina.

Tuy vậy, người này cũng cho biết người mua hàng xách tay có thể liên lạc tới các Trung tâm bảo hành của hãng để kiểm tra xem máy có được hỗ trợ hay không và sẽ linh động xử lý.

Khi nhận câu hỏi về việc này, một nhân viên của tổng đài 1800 588 889 cho biết thông thường hãng không có chính sách hỗ trợ hàng xách tay. Song, với Galaxy Note 7, khách hàng mua sản phẩm xách tay có thể được hỗ trợ ở một số Trung tâm chăm sóc khách hàng nhất định.

Gọi điện tới hai Trung tâm chăm sóc khách hàng của Samsung tại Đống Đa và Cầu Giấy (Hà Nội), phóng viên được thông tin mang sản phẩm tới Cầu Giấy để kiểm tra, trong khi trung tâm tại Đống Đa không nhận đổi trả hàng xách tay.

Như vậy, khách hàng sở hữu sản phẩm Galaxy Note 7 xách tay cần liên lạc tới các Trung tâm chăm sóc khách hàng của Samsung một cách cụ thể và mang máy tới để được kiểm tra và đưa ra hướng xử lý.

Có thể bạn quan tâm