Galaxy Note 7 sắp được phát hành trở lại thị trường

Galaxy Note 7 sắp được phát hành trở lại thị trường
Tạp chí Nhịp sống số - Theo pocket-lint, Samsung cho biết sẽ tiếp tục bán ra Galaxy Note 7 tại Hàn Quốc từ ngày 28/9.

Thời điểm mở bán trở lại Galaxy Note 7 ở thị trường khác sẽ tùy thuộc vào nguồn hàng cũng như điều kiện, quy định ở từng quốc gia.
 
Theo Samsung, Galaxy Note 7 mới sẽ không hoàn toàn giống với phiên bản lỗi. Theo đó, người dùng sẽ thấy biểu tượng màu xanh trên góc phải giao diện màn hình thể hiện sản phẩm đó không bị lỗi pin nhằm giúp người dùng phân biệt giữa sản phẩm cũ và mới.
 
Samsung cũng tiến hành thay thế miễn phí Galaxy Note 7 mới cho người dùng từ ngày 19/9 tại thị trường Hàn Quốc và các nước khác. Theo kế hoạch, chương trình đổi máy mới sẽ diễn ra trong hai tháng 9 và 10.

Giới quan sát cho rằng: Samsung có thể sẽ phải kéo dài việc này trong cả quý IV. Việc thu hồi và đổi mới hơn 2,5 triệu máy đã bán ra 10 quốc gia trong đợt mở bán đầu tiền được dự báo sẽ tiêu tốn của Samsung khoảng 740 triệu đồng.
 
Không chỉ có vậy, sự cố pin cháy nổ của Galaxy Note 7 còn lấy đi của Samsung hàng chục tỷ USD vốn hóa thị trường khi cổ phiếu của hãng đã nhiều lần trượt giảm mạnh trước những tin tức bất lợi liên quan đến sự cố Galaxy Note 7 được công bố. Tệ hơn nữa, Samsung còn đã phải dùng pin của nhà cung cấp khác thay vì do công ty con của hãng cung cấp.

Có thể bạn quan tâm