Galaxy S23 Series chính thức mở bán tại Việt Nam

Tạp chí Nhịp sống số - Tối 17/2, nhiều hệ thống bán lẻ tại Việt Nam đã chính thức mở bán dòng sản phẩm Galaxy S23 Series mới nhất của Samsung.

FPT Shop đã tổ chức sự kiện mở bán Galaxy S23 Series chính hãng tại cửa hàng số 121 Lê Lợi, quận 1, TP.HCM; Lô A1, Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng; 422 Cầu Giấy và S.Studio by FPT số 216 Thái Hà, Hà Nội.

Galaxy S23 Series

Trước đó, từ ngày 2 - 17/2, FPT Shop đã mở chương trình đặt trước Galaxy S23 Series với quà tặng trị giá hơn 8 triệu đồng. "Tính đến chiều 17/2, FPT Shop đã nhận về khoảng 4.000 đơn hàng và 3.000 đơn cọc, trong đó dòng máy S23 Ultra có số lượng đặt hàng cao nhất, chiếm tỷ lệ đến 87%. Về bộ nhớ, phiên bản dung lượng 256 GB được khách hàng lựa chọn nhiều nhất. Đúng như dự đoán của FPT Shop, màu Xanh Botanic là màu sắc dẫn đầu xu hướng năm nay, được đông đảo người dùng yêu thích" - ông Trần Xuân Nam, Giám đốc ngành hàng Samsung, Hệ thống FPT Shop chia sẻ.

"FPT Shop sẽ tập trung vào các chương trình hỗ trợ khách hàng lên đời và trả góp, nhằm giảm mức chi trả lần đầu của khách hàng khi mong muốn sở hữu siêu phẩm mới nhất của Samsung. Theo đó, chúng tôi sẽ tung ra chương trình trợ giá nâng đời lên đến 10 triệu đồng cho khách hàng, cùng với chính sách trả góp 0%, kỳ hạn đến 24 tháng thông qua thẻ ngân hàng. Với những ưu đãi đặc quyền này, về lâu dài, chúng tôi đánh giá đây sẽ là những sản phẩm có doanh số tốt trong năm 2023 của Samsung" - ông Nam nhấn mạnh.

Tương tự, tối 17/2, tại cửa hàng ủy quyền cao cấp Samsung Premium Store - MT Smart (quận 1, TP.HCM) đã diễn ra sự kiện mở bán Galaxy S23 Series chính hãng, đi kèm theo đó là nhiều ưu đãi giá trị dành cho khách hàng. Với việc mở bán sớm, các khách hàng nhận máy tại MT Smart sẽ trở thành những người đầu tiên sở hữu Galaxy S23 Series tại Việt Nam.

Ông Nguyễn Văn Linh - Giám đốc điều hành hệ thống MT Smart - chia sẻ: "Mỗi thế hệ Galaxy S ra mắt đều nhanh chóng trở thành tiêu chuẩn mới cho dòng điện thoại cao cấp, với những công nghệ mang tính tương lai trên thiết bị. Năm nay, Galaxy S23 Ultra với camera 200 MP chắc chắn sẽ giúp Samsung thay đổi khái niệm "nhiếp ảnh di động" và tiếp tục đứng ở top đầu trong cuộc đua flagship 2023".

Tính đến ngày 17/2, MT Smart đã tiếp nhận hàng ngàn lượt đặt hàng Galaxy S23 Series từ người dùng Việt Nam. Trong số này, có tới 80% lượng khách hàng lựa chọn phiên bản cao cấp nhất Galaxy S23 Ultra. Về màu sắc, phiên bản màu Xanh Botanic "thân thiện môi trường" như trong thông điệp của Samsung đang được người dùng tại MT Smart yêu thích.

"Ngay trong tối 17/2, MT Smart đã giao máy cho các khách hàng tới tham dự sự kiện mở bán Galaxy S23 Series. Theo dự kiến, hệ thống sẽ hoàn tất việc giao máy cho tất cả khách hàng đặt trước ngay trong tháng 2 này" - ông Nguyễn Văn Linh cho biết thêm.

Năm nay, người dùng mua Galaxy S23 Series tại MT Smart sẽ nhận được nhiều ưu đãi giá trị như: Giảm giá trực tiếp lên tới 7 triệu đồng; Hỗ trợ thu cũ - lên đời trợ giá 3 triệu đồng; Giảm thêm 1 triệu đồng khi thanh toán qua VNPAY/Moca; Tặng gói Samsung Care+ (12 tháng) trị giá hơn 2 triệu đồng; Giảm giá phụ kiện mua kèm lên đến 70%, Tặng ốp lưng chính hãng trị giá 590.000 đồng...

Về cấu hình, Galaxy S23 Ultra được trang bị chip Snapdragon 8 Gen 2 - phiên bản tối ưu dành riêng cho Galaxy. Máy có các tùy chọn 8 GB RAM (phiên bản 256 GB) và 12 GB RAM (phiên bản 512 GB và 1 TB), giúp thoải mái xử lý tác vụ mà không cần lo giật lag. Một điểm sáng nữa, đó là Galaxy S23 Ultra đã được trang bị hệ thống tản nhiệt buồng hơi với diện tích lớn hơn, gấp 2,1 lần so với S22 Ultra, giúp khả năng làm mát máy tốt hơn.

Với bộ đôi Galaxy S23 và Galaxy S23 Plus, Samsung tập trung vào những thay đổi cốt lõi để mang đến trải nghiệm đáng giá nhất. Hai thiết bị này về cơ bản có thiết kế tương đồng, sự khác biệt lớn nhất nằm ở kích thước. Samsung Galaxy S23 sở hữu màn hình đục lỗ 6,1 inch, còn Galaxy S23+ có màn hình kích thước 6,6 inch.

Có thể bạn quan tâm