Galaxy S24 có thể hỗ trợ các dịch vụ liên lạc vệ tinh

Galaxy S24 có thể hỗ trợ các dịch vụ liên lạc vệ tinh
Tạp chí Nhịp sống số - Thời gian qua, có khá nhiều thông tin rò rỉ về dòng Galaxy S24 xuất hiện trên các trang mạng. Theo đó, thông tin về việc chiếc smartphone này sẽ được hỗ trợ liên lạc vệ tinh cũng đã được chia sẻ.

Theo Chủ tịch Hệ thống LSI của Samsung - Park Yong-in, công ty đang có kế hoạch cung cấp hỗ trợ liên lạc vệ tinh trên các smartphone dòng Galaxy vào năm tới. Tuy không chỉ đích danh dòng Galaxy S24 nhưng nhiều nguồn tin cho rằng đây sẽ là smartphone đầu tiên của Samsung hỗ trợ liên lạc vệ tinh.

Nếu được trang bị hỗ trợ liên lạc vệ tinh, Galaxy S24 series sẽ có cho phép người dùng duy trì kết nối ngay cả khi dịch vụ di động kém hoặc trong trường hợp khẩn cấp.

Galaxy S24 Series

Trước Samsung, Apple  năm ngoái cũng đã giới thiệu tính năng này trên iPhone 14.

Dòng Galaxy S24 sẽ bao gồm 3 sản phẩm: Galaxy S24, Galaxy S24+ và Galaxy S24 Ultra. Thời gian qua đã có nhiều rò rỉ và đồn đoán về thông số kỹ thuật của chiếc điện thoại này trên mạng xã hội. 

Theo một tipster công nghệ với tên tài khoản X/ Twitter là @RGcloudS đã hé lộ thông tin camera trên S24 và vị trí cụ thể của các camera qua hình ảnh được đăng tải.

Cụ thể: Galaxy S24 sẽ sở hữu camera chính với độ phân giải lên tới 200MP. Đây là camera cảm biến ISOCELL HP2SX với kích thước cảm biến là 1/1.3 inch và kích thước pixel là 0.6μm.

Bên cạnh đó, Galaxy S24 còn sở hữu camera góc siêu rộng với độ phân giải 12MP của cảm biến Sony IMX564. Kích thước của cảm biến này là 1/2.55 inch và kích thước pixel của nó sẽ là 1.4μm. 

Theo nguồn tin từ  Ice Universe, Galaxy S24 và S24+ sẽ có thiết kế khung viền mới, được vát phẳng thay vì bo cong nhẹ về hai cạnh như trước. Thiết kế này giống như các mẫu iPhone mới nhất của Apple, giúp điện thoại trông nam tính, cứng cáp hơn.

Còn theo một báo cáo , công ty Hàn Quốc vừa đạt được chứng nhận cho pin bên trong dòng Galaxy S24 thì pin được sử dụng bên trong Galaxy S24, Galaxy S24+ và Galaxy S24 Ultra đã đạt được chứng nhận từ cơ quan chứng nhận an toàn của Hàn Quốc có tên là Safety Korea. Chúng có số model EB-BS922ABY (Galaxy S24), EB-BS926ABY (Galaxy S24+) và EB-BS928ABY (Galaxy S24 Ultra). Những loại pin này được sản xuất bởi công ty ATL (Amperex Technologies Limited) của Trung Quốc.

Mới đây, theo bài đăng trên trang X của Giám đốc điều hành DSCC - Ross Young, dòng sản phẩm Samsung Galaxy S24  sẽ có các màu tùy chọn: Đen, Xám, Tím và Vàng.

Ngoài ra, theo dự kiến, công ty sẽ trang bị bộ vi  xử lý Snapdragon 8 Gen 3 for Galaxy cho Galaxy S24 Ultra trên toàn cầu; Galaxy S24 và S24+ sẽ là chip Snapdragon 8 Gen 3 for Galaxy ở Mỹ, Canada và Trung Quốc còn ở các quốc gia khác là phiên bản dùng chip Exynos 2400.

Có thể bạn quan tâm