Galaxy S24 Series tiên phong khai mở kỷ nguyên quyền năng AI mới

Tạp chí Nhịp sống số - Samsung Electronics vừa chính thức ra mắt các sản phẩm Galaxy S24 Ultra, Galaxy S24+ và Galaxy S24, kiến tạo trải nghiệm di động hoàn toàn mới cùng Galaxy AI. Galaxy S series tiên phong khởi đầu một kỷ nguyên mới, thay đổi cách các thiết bị di động hỗ trợ cho người dùng.
Galaxy S24 series

Galaxy S24 series sẽ thay đổi cách chúng ta kết nối với thế giới và mở ra thập kỷ tiếp theo của sự đổi mới di động. Galaxy AI được chúng tôi xây dựng dựa trên kinh nghiệm đổi mới sáng tạo và những nghiên cứu sâu sắc về cách người dùng sử dụng điện thoại”, ông TM Roh, Chủ tịch kiêm CEO ngành hàng Trải nghiệm Di động (MX) của Samsung Electronics nói và cho biết, Samsung rất mong đợi những cách thức mà người dùng sẽ sử dụng Galaxy AI để nâng tầm trải nghiệm sống, khai mở tiềm năng mới.

Với AI được tích hợp sẵn trên máy, người dùng từ hai đầu cuộc gọi có thể được dịch bằng cả giọng nói và văn bản mà không cần thêm bất kỳ ứng dụng nào. Hiện Galaxy AI hỗ trợ 13 ngôn ngữ khác nhau, trong đó có tiếng Việt. Điều đặc biệt là tính năng này hoạt động cả khi thiết bị không kết nối Internet và đầu bên kia dùng điện thoại bàn.

Trợ lý phiên dịch (Interpreter) cũng có thể dịch các cuộc trò chuyện trực tiếp theo thời gian thực bằng cách chia màn hình để những người đứng đối diện nhau có thể đọc văn bản dịch từ người kia nói. Tương tự AI trên cuộc gọi, tính năng này hoạt động không cần wifi hoặc dữ liệu di động. Điều này đặc biệt phù hợp với những người thường xuyên đi du lịch, giao tiếp với người nước ngoài.

Samsung cũng tích hợp AI vào bàn phím để xây dựng trợ lý chat thông minh. Người dùng chỉ cần nhập một đoạn văn bản ngắn, trí tuệ nhân tạo sẽ tự động hoàn thiện đoạn văn theo nhiều phong cách khác nhau từ tin nhắn lịch sự gửi đồng nghiệp đến những dòng trạng thái vui vẻ để chia sẻ lên mạng xã hội.

AI cũng cho phép dịch tin nhắn, email thời gian thực, tự động tóm tắt các tin đến và đề xuất câu trả lời, hành động phản hồi, như thông báo thời gian sắp đến, vị trí... khi người dùng đang tập trung lái xe trên đường.

Trí tuệ nhân tạo giúp Samsung Note có thể tự động tạo ra các bản tóm tắt, định dạng lại ghi chú, tạo trang bìa. Trong khi trợ lý ghi âm có thể chuyển giọng nói thành văn bản, sau đó tóm tắt và dịch trực tiếp theo thời gian thực. Các tính năng này đều tích hợp sẵn trên smartphone, không cần kết nối mạng.

Cùng với việc sở hữu Galaxy AI, Galaxy S24 đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong lịch sử tìm kiếm khi là chiếc điện thoại đầu tiên ra mắt tính năng Khoanh vùng Search đa năng (Circle to Search) trực quan, được điều khiển bằng cử chỉ với Google. Chỉ cần chạm và giữ nút Home, bạn có thể khoanh tròn, đánh dấu, vẽ hoặc chọn vào bất cứ điều gì trên màn hình của Galaxy S24 để xem kết quả tìm kiếm chất lượng và hữu ích.

Cùng với đó, ProVisual Engine trên Galaxy S24 series là bộ công cụ cao cấp toàn diện được tăng cường bởi AI, nâng tầm khả năng chụp ảnh và tối ưu hóa sự tự do sáng tạo ngay từ bước thiết lập ảnh chụp cho đến chia sẻ trên mạng xã hội.

Bộ 4 ống kính Tele (Quad Tele System) của Galaxy S24 Ultra với zoom quang học 5x mới kết hợp cùng cảm biến 50MP nâng cấp hiệu năng chất lượng quang học ở các mức độ phóng đại từ 2x, 3x, 5x đến 10x nhờ cảm biến Adaptive Pixel. Thậm chí, hình ảnh vẫn hiển thị rõ nét ở 100x với khả năng zoom kỹ thuật số tăng cường.

Với tính năng Mắt thần bóng đêm (Nightography) được nâng cấp, mọi hình ảnh và video được ghi lại trên Galaxy S24 Space Zoom đều trở nên rực rỡ trong bất kỳ điều kiện môi trường nào, ngay cả khi được phóng to. Thiết bị thu được nhiều ánh sáng hơn trong điều kiện thiếu sáng nhờ vào kích thước điểm ảnh lớn hơn của Galaxy S24 Ultra, hiện là 1,4 µm, lớn hơn 60% so với phiên bản tiền nhiệm. Trên Galaxy S24 Ultra, độ mờ ảnh được giảm bớt nhờ biên độ chống rung quang học (OIS) lớn hơn và khả năng khử rung tay nâng cao…

Dòng sản phẩm Flagship mới nhất của Samsung tiếp tục thực hiện cam kết của hãng trong việc kéo dài vòng đời sản phẩm thông qua việc cung cấp 7 phiên bản nâng cấp hệ điều hành và 7 năm cập nhật bảo mật. 

Galaxy S24 Ultra

Galaxy S24 Ultra là thiết bị điện thoại Galaxy đầu tiên sở hữu khung viền titan, gia tăng độ bền và tuổi thọ của thiết bị. Thân máy mỏng hơn đáng kể của Galaxy S24 Ultra mang đến trải nghiệm di động tốt hơn khi di chuyển với cảm giác cầm nắm thoải mái hơn. 

Galaxy S24 series được phủ lên các tông màu lấy cảm hứng từ khoáng sản của trái đất. Galaxy S24 Ultra có sẵn các lựa chọn màu sắc gồm: Xám Titan, Đen Titan, Tím Titan và Vàng Titan. Các lựa chọn màu sắc cho phiên bản Galaxy S24+ và Galaxy S24 bao gồm: Đen Onyx, Xám Marble, Tím Cobalt và Vàng Amber.

Tại Việt Nam, Galaxy S24 series bắt đầu nhận đặt trước từ 18/1/2024, giao hàng dự kiến vào 30/1/2024. Bản tiêu chuẩn dùng RAM 8 GB, bộ nhớ trong 256 GB có giá từ 22,9 triệu đồng, phiên bản 512 GB đắt hơn 3,5 triệu đồng. Galaxy S24+ với RAM 12 GB, bộ nhớ trong 256 GB có giá 26,9 triệu đồng, bản 512 GB là 30,5 triệu đồng. Bản cao cấp nhất Galaxy S24 Ultra dùng RAM 12 GB, bộ nhớ trong 1 TB giá 44,5 triệu đồng.

Chương trình đặt hàng sớm đi kèm nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn sẽ diễn ra từ ngày 18/1 đến hết ngày 27/01/2024 trên phạm vi toàn quốc, bao gồm: thu cũ đổi mới với mức trợ giá lên tới 5 triệu đồng; ưu đãi trả góp thẻ tín dụng 0% trong 12 và 24 tháng; tặng 1 năm gói bảo hiểm Samsung Care+ và gia hạn thêm 3 tháng bảo hành chính hãng.

Có thể bạn quan tâm