Galaxy S24 Ultra gặp lỗi sọc xanh màn hình

Tạp chí Nhịp sống số - Mới đây, một số người dùng Galaxy S24 Ultra cho biết máy của họ gặp lỗi sọc xanh màn hình.
Galaxy S24 Ultra

Trên diễn đàn Reddit, nhiều người dùng đã báo cáo rằng điện thoại Galaxy S24 Ultra của họ sau một khoảng thời gian ngắn sử dụng đã gặp lỗi màn hình sọc xanh.

Theo đó, các đường màu xanh và trắng hiển thị liên tục ngay cả khi khởi động. Dù người dùng có khôi phục cài đặt gốc hay khởi động lại cũng không xử lý được lỗi này.

Có người dùng vừa mua máy và không hề làm rơi hay va chạm. Người dùng đã liên hệ với hãng và được xác nhận là lỗi sản xuất nhưng hãng không đồng ý đổi mới thiết bị mà chỉ thay màn hình.

NotebookCheck cho biết lỗi sọc màn hình trên dòng sản phẩm cao cấp của Samsung xuất hiện từ dòng Galaxy S20. Các mẫu Galaxy S21 và S22 cũng gặp phải tình trạng tương tự. Một số người dùng cho biết, S21 và S22 gặp lỗi sọc xanh khi cập nhật lên OneUI 6.

Hiện Samsung vẫn chưa đưa ra bất cứ phản hồi nào về sự cố trên. Nguyên nhân sự cố vẫn chưa được xác nhận là đến từ phần cứng hay phần mềm.

Trước đó, Galaxy S24 Ultra cũng được phản ánh là mắc lỗi hiển thị (xỉn màu so với các thế hệ trước) và Samsung xác nhận đây là lỗi phần mềm và sẽ tung bản cập nhật thời gian tới.

Có thể bạn quan tâm