Galaxy Watch lên kệ tại Việt Nam, giá từ 6,99 triệu đồng

Galaxy Watch lên kệ tại Việt Nam, giá từ 6,99 triệu đồng
Tạp chí Nhịp sống số - Vừa qua, Samsung vừa chính thức ra mắt mẫu đồng hồ thông minh mới nhất của hãng tại Việt Nam ngay những ngày cuối năm 2018 với mức giá từ 6,9 triệu đồng - Galaxy Watch.

Galaxy Watch được thiết kế với phong cách hiện đại, hướng đến người dùng trẻ tuổi. Có hai tùy chọn cho người dùng với kích cỡ 46mm dành cho phiên bản màu bạc và kích cỡ 42 mm dành cho màu đen và vàng hồng.

Phiên bản đồng hồ thông minh mới của Samsung năm nay cũng cải tiến nhiều, dựa trên nền tảng Tizen với việc người dùng có thể cá nhân hóa kiểu dáng mặt đồng hồ và dây đeo chính hãng của Samsung hoặc các nhà cung cấp khác trên thị trường.

Galaxy Watch vẫn tiếp nối thiết kế đồng hồ thông minh nguyên bản của Samsung với mặt hình tròn, viền xoay bao quanh mặt đồng hồ luôn hiển thị (Always-On Display). Điểm đáng chú ý là máy có thêm một giao diện đồng hồ cơ truyền thống cùng hiệu ứng chiều sâu tạo nên cảm giác như sử dụng một chiếc đồng hồ thực sự.

Ngoài ra, độ bền đạt chuẩn quân sự của Galaxy Watch với kính Corning Gorilla Glass DX + cùng khả năng chống nước hàng đầu trong ngành ở mức 5 ATM (50m) cho phép người dùng sử dụng thiết bị lâu dài trong mọi môi trường.

Galaxy Watch được Samsung bổ sung thêm 21 bài tập tại gia mới, nâng tổng số bài tập lên 39 cho phép người dùng tùy chỉnh và thay đổi thói quen tập luyện của họ. Vì chế độ dinh dưỡng cân bằng cũng không kém phần quan trọng so với việc luyện tập, Galaxy Watch giúp bạn theo dõi lượng calo một cách chính xác, dễ dàng, cùng các cảnh báo tùy chỉnh.

Với Galaxy Watch, người dùng có thể tự do trải nghiệm mà không phải lo lắng về thời lượng pin. Nhờ thời lượng pin được cải thiện, kéo dài hoạt động lên đến hơn 80 tiếng, hỗ trợ người dùng suốt 1 tuần bận rộn mà không cần phải sạc mỗi ngày. Đồng thời, Galaxy Watch cũng có thể kết nối dễ dàng và sử dụng tối đa lợi ích từ hệ sinh thái Galaxy mang lại như: SmartThings, Samsung Health, Samsung Knox, Bixby…

Galaxy Watch sẽ có mặt tại Việt Nam vào ngày 24/12 với mức giá bán lẻ đề nghị 7,49 triệu đồng cho phiên bản 46mm màu bạc và 6,99 triệu đồng cho phiên bản 42mm màu đen, màu vàng hồng.

Có thể bạn quan tâm

Một tính năng mới mà Google dự kiến triển khai đến người dùng thiết bị Android 15 vừa được phát hiện liên quan đến việc hỗ trợ sạc không dây qua NFC.