Galaxy Watch Ultra có thể sở hữu màn hình chống chói

Tạp chí Nhịp sống số - Galaxy Watch Ultra sắp ra mắt có thể sở hữu công nghệ màn hình chống chói tương tự Galaxy S24 Ultra.

Theo Sammy Fans, nhiều nguồn tin rò rỉ tiết lộ Samsung có thể sẽ trang bị cho Galaxy Watch Ultra sắp tới công nghệ màn hình chống chói tương tự như trên Galaxy S24 Ultra. Công nghệ này sử dụng lớp phủ chống phản chiếu đặc biệt, giúp giảm thiểu độ chói và tăng cường trải nghiệm xem ngoài trời.

Galaxy Watch Ultra

Nếu thông tin này chính xác, Galaxy Watch Ultra sẽ có lợi thế đáng kể so với các đối thủ cạnh tranh, đặc biệt là Apple Watch, về khả năng hiển thị dưới ánh sáng mạnh. Trước đó, màn hình của Galaxy S24 Ultra đã được đánh giá cao hơn iPhone về độ sáng và màu sắc sống động.

Dự kiến, Samsung sẽ chính thức ra mắt Galaxy Watch Ultra cùng với các sản phẩm khác như Galaxy Z Flip 6, Galaxy Z Fold 6, Galaxy Watch 7 series, Galaxy Ring và Buds 3 series tại sự kiện Galaxy Unpacked vào ngày 10.7 tới. Các sản phẩm này được cho là sẽ lên kệ vào tuần thứ ba của tháng 8.

Có thể bạn quan tâm

Samsung vừa chính thức ra mắt Galaxy Watch FE, phiên bản mới nhất trong dòng đồng hồ thông minh của hãng, nhằm mở rộng trải nghiệm chăm sóc sức khỏe toàn diện đến với đông đảo người dùng.