Galaxy Z Flip 5 sẽ sở hữu màn hình ngoại cỡ

Tạp chí Nhịp sống số - Theo một số nguồn tin, sản phẩm Galaxy Z Flip 5 sắp ra mắt của Samsung sẽ sở hữu màn hình ngoại cỡ.

Được biết, Samsung dự kiến cho ra mắt Galaxy Z Flip 5 vào cuối tháng 7/2023 - đây là dòng điện thoại gập tiếp theo mà hãng cho trình làng. Trước khi ra mắt chính thức, thiết kế và tính năng của chiếc điện thoại này đã bị rò rỉ.

Galaxy Z Flip 5

Galaxy Z Flip 5 được cho là sẽ sở hữu màn hình ngoài lớn hơn. Cùng với đó là màn hình phụ cũng có kích cỡ to hơn, bao phủ hầu hết mặt trước của thiết bị khi người dùng đóng nó lại.

Tuy không có thông số chính xác màn hình chính của Galaxy Z Flip 5, nhưng đánh giá từ hình ảnh lộ trên mạng, kích cỡ lớn hơn đáng kể so với 1,9 inch trên Galaxy Z Flip 4 hiện tại.

Bên cạnh đó, Samsung được cho là đang hợp tác với Google để mang đến các ứng dụng được tối ưu hóa cho màn hình ngoài của Galaxy Z Flip 5. 

Galaxy Z Flip 5 dự kiến sẽ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2,  RAM 8GB và bộ nhớ trong lên đến 256GB. Chiếc smartphone này sở hữu camera kép với camera chính 12MP.

Bên cạnh đó, Galaxy Z Flip 5 sẽ chạy One UI 5.1.1 dựa trên Android 13. Điện thoại sẽ có sạc nhanh không dây và có loa âm thanh nổi cũng như xếp hạng IP57 cho khả năng chống bụi và nước.

 

 

Có thể bạn quan tâm