Galaxy Z Flip3 bắt đầu sản xuất hàng loạt

Galaxy Z Flip3 bắt đầu sản xuất hàng loạt
Tạp chí Nhịp sống số - Một báo cáo mới của FrontPageTech hé lộ việc Samsung đã bắt đầu quá trình sản xuất hàng loạt Galaxy Z Flip3.

Nguồn tin cũng tuyên bố rằng Samsung đã đặt hàng sản xuất 50.000-70.000 chiếc Galaxy Z Fold3 và Galaxy Z Flip3 mỗi ngày với mục tiêu sản xuất tổng cộng bảy triệu chiếc của cả hai thiết bị trước thời điểm ra mắt. 

Samsung vẫn chưa tiết lộ bất cứ điều gì về Galaxy Z Fold3 hoặc Z Flip3, nhưng có nguồn tin cho rằng hãng sẽ công bố các thiết bị này vào ngày 3/8, và các thiết bị sẽ chính thức lên kệ vào ngày 27/8.

Trước đó, leaker Ross Young cho biết màn hình chính của Galaxy Z Fold 3 sẽ chỉ khoảng 7,55 inch (giảm kích thước từ 7,59 inch), còn màn hình phụ cũng chỉ còn 6,21 inch (giảm từ 6,23 inch). Việc thu nhỏ màn hình này được dự đoán là để dành thêm chỗ trống cho khe chứa bút S Pen.

Samsung Galaxy Z Fold 3 sẽ được trang bị bản lề đôi, với màn hình hiển thị được chia làm ba phần bằng nhau, đem lại kiểu dáng nhỏ gọn khi gập lại và một thiết kế tương tự máy tính bảng khi mở ra.

Ngoài ra, thiết bị này cũng sẽ được tích hợp bàn phím trượt với kích thước tương đương với một phần màn hình và sẽ được sử dụng ở bất kỳ chế độ gập nào.

Có thể bạn quan tâm