Galaxy Z Fold 5 sắp ra mắt có thể được trang bị viên pin tháo rời

Tạp chí Nhịp sống số - Khi pin của điện thoại có thể tháo rời, bạn có thể dễ dàng thay pin nếu bị hỏng hoặc bắt đầu thấy xuất hiện tình trạng chai pin

Pin điện thoại thông minh có thể tháo rời tạo ra sự khác biệt lớn vì nhiều lý do. Một trong những lợi ích quan trọng nhất là chúng cung cấp cho người dùng quyền kiểm soát tốt hơn đối với thiết bị của họ.

Samsung Galaxy Z Fold 5

Khi pin của điện thoại có thể tháo rời, bạn có thể dễ dàng thay pin nếu bị hỏng hoặc bắt đầu thấy xuất hiện tình trạng chai pin. Điều này sẽ giúp thời gian sử dụng một chiếc smartphone tăng lên vì người dùng giờ đây có thể dễ dàng thay thế pin.

Samsung đang tiến một bước trong việc thay thế pin dễ dàng hơn trên các mẫu Galaxy mới nhất của họ. Galaxy S23 vốn đã đơn giản hóa với việc bổ sung các thanh kéo cho phép tháo lắp dễ dàng. Galaxy Z Fold 5 và Galaxy Z Flip 5 nhiều khả năng cũng sẽ được Samsung thiết kế viên pin giúp cho người dùng có thể dễ dàng tháo rời để thay thế.

Tài liệu từ cơ quan quản lý Hàn Quốc Safety Korea bao gồm ảnh chụp các viên pin trên Galaxy Z Fold 5 và Galaxy Z Flip 5 cho thấy những viên pin này đều có mấu kéo để phục vụ cho việc tháo rời và thay thế.

Mặc dù viên pin trên Galaxy Z Flip 5 có dung lượng thấp hơn một chút so với người tiền nhiệm, nhưng có thể Samsung đang dựa vào hiệu quả của chipset Snapdragon 8 Gen 2 cho Galaxy để cải thiện thời lượng pin. Vẫn còn phải xem bộ pin nào cuối cùng sẽ được đưa vào các mẫu máy có thể gập lại sắp tới này, nhưng những nỗ lực của Samsung nhằm thay thế pin dễ dàng hơn chắc chắn là một bước đi đúng đắn.

Có thể bạn quan tâm