Galaxy Z Fold5 và Galaxy Z Flip5 đã được mở bán tại Việt Nam

Tạp chí Nhịp sống số - Từ tối 11/8, hàng loạt hệ thống bán lẻ lớn tại Việt Nam bắt đầu mở bán bộ đôi smartphone màn hình gập mới nhất của Samsung là Galaxy Z Fold5 và Galaxy Z Flip5.
Galaxy Z5 series

FPT Shop là một trong những đơn vị mở bán sớm bộ đôi smartphone Galaxy Z Fold5 và Galaxy Z Flip5 mới của Samsung, với các hoạt động trải nghiệm tại 2 địa điểm: FPT Shop 121 Lê Lợi, quận 1, TP.HCM và S.Studio by FPT 216 Thái Hà, phường Trung Liệt, quận Đống Đa, Hà Nội.

Trong sự kiện mở bán, hệ thống đã giao 500 máy Galaxy Z5 series chính hãng đầu tiên tại Việt Nam đến tay người dùng. Trong đó, Galaxy Z Flip5 chiếm 55% trên tổng lượng máy đợt này. Và màu xanh Icy trên Galaxy Z Fold5, màu xanh Mint trên Galaxy Z Flip5 được đa số khách hàng ưu tiên lựa chọn. Theo số liệu thống kê từ hệ thống, số lượng đặt trước cho sản phẩm điện thoại gập Galaxy Z5 series tăng gần 20% so với thế hệ tiền nhiệm Galaxy Z4 series được ra mắt vào tháng 8/2022.

Lượng khách hàng quan tâm Galaxy Z series năm nay đang hơn mức kỳ vọng. Thành công này đến từ nhiều yếu tố như giá bán hấp dẫn, nhiều ưu đãi đi kèm. Hơn hết, sản phẩm Galaxy Z Flip5 có nhiều nâng cấp đột phá như màn hình ngoài lớn nhất từ trước đến nay mang đến nhiều trải nghiệm thú vị và tiện ích. Bên cạnh đó, bản lề gập không kẽ hở giúp hạn chế bụi bẩn, cho người dùng cảm giác an tâm khi sử dụng. Còn đối với Galaxy Z Flod5 thì điểm mạnh đến từ cấu hình mạnh mẽ, camera nâng cấp, thanh taskbar thông minh, đa nhiệm nhiều ứng dụng.

Tại thị trường Việt Nam, Galaxy Z Fold5 được ra mắt với 3 phiên bản màu sắc: xanh Icy, kem Ivory và đen Phantom với mức giá cho 3 phiên bản gồm: bản 256 GB với giá 40,99 triệu đồng; bản 512 GB giá 44,99 triệu đồng; bản 1 TB giá 51,99 triệu đồng.

Trong khi đó, Samsung Galaxy Z Flip5 có 4 màu sắc gồm: xanh Mint, tím Fancy, kem Latte, xám Indie với giá các phiên bản lần lượt là: bản 256 GB có giá 25,99 triệu đồng; bản 512 GB giá 29,99 triệu đồng.

Có thể bạn quan tâm