Galaxy Z Fold6 Slim sẽ ra mắt vào tháng 10/2024

Tạp chí Nhịp sống số - Một số nguồn tin cho biết, Samsung đang phát triển một chiếc smartphone màn hình gập có tên là Galaxy Z Fold6 Slim.

Theo thông tin được Ice Universe tiết lộ thì Galaxy Z Fold6 Slim sẽ là phiên bản nhẹ và mỏng của Galaxy Z Fold6 không hỗ trợ bút SPen. Sản phẩm này sẽ ra mắt tại Trung quốc với tên gọi Samsung W25 và sẽ được phát hành vào tháng 10 tới.

Galaxy Z Fold6 Slim

Được biết, các smartphone dòng Samsung W là dòng thiết bị độc quyền tại Trung Quốc. Sản phẩm là sự hợp tác giữa Samsung và China Teleco để ra mắt các phiên bản đổi thương hiệu cao cấp của các thiết bị dòng Galaxy Z mới nhất. Năm 2023, thương hiệu đã cho ra mắt Samsung W24 và W24 Flip- là phiên bản đổi tên của Z Fold5 và Z Flip5.

Trước đó, nhà phân tích Ross Young chia sẻ hiện Samsung đang phát triển thiết bị có tên Galaxy Z Fold6 Slim có thể ra mắt vào Quý IV năm nay. Nó sẽ không có bộ số hóa cho S Pen để có thể mỏng hơn.

Ross Young cũng tuyên bố tấm nền cho thiết bị mới này sẽ mỏng hơn và bắt đầu xuất xưởng vào Quý IV 2024 và có thể ra mắt Quý I năm 2025 cùng Galaxy S25.

Có thể bạn quan tâm

Samsung vừa chính thức ra mắt Galaxy Watch FE, phiên bản mới nhất trong dòng đồng hồ thông minh của hãng, nhằm mở rộng trải nghiệm chăm sóc sức khỏe toàn diện đến với đông đảo người dùng.