Game Flappy Bird sẽ 'không bao giờ' có NFT

Tạp chí Nhịp sống số - Sau những chỉ trích liên quan đến tiền số, dự án hồi sinh Flappy Bird tuyên bố game "không bao giờ có NFT" nhưng sẽ có "tùy chọn tích hợp Web3".

"Chúng tôi đang thiết kế những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người chơi Flappy Bird. Lối chơi truyền thống được yêu thích vẫn giữ nguyên nhưng giờ đây bạn sẽ có thêm tùy chọn để dùng các tính năng Web3. Những người không có ví tiền số vẫn có thể chơi và game sẽ không bao giờ có NFT", đại diện dự án hồi sinh game Flappy Bird viết trên X (Twitter cũ), hôm 24/9.

Flappy Bird

Người phát ngôn của dự án nói trên Cointelegraph rằng game sẽ tích hợp thêm yếu tố Web3 khi chơi trên ứng dụng nhắn tin Telegram. Tuy nhiên, người dùng được quyền lựa chọn tham gia vào không gian Web3 hoặc chỉ chơi đơn thuần, không cần liên kết với ví điện tử.

"Sẽ có những phiên bản mới trong tương lai không mã hóa trên nền tảng di động. Tất cả đều miễn phí", người phát ngôn của dự án nói.

Mô hình kiếm tiền của game sẽ dựa vào giao dịch trong ứng dụng. Nhóm phát triển dự kiến bán các tùy chọn về năng lượng, vật phẩm giúp thay đổi quỹ đạo, tốc độ bay để cải thiện trải nghiệm chơi game. Phiên bản Flappy Bird được hồi sinh vẫn sẽ có quảng cáo. Người dùng được tùy chọn xem để có thêm quyền lợi như hệ số nhân điểm hoặc tắt nếu không cần.

Phiên bản mới của Flappy Bird sẽ được xây dựng dưới dạng mini app trên Telegram. Đây là xu hướng tiếp thị Web3 mới trong thời gian gần đây. Các dự án thường phát hành game trên Telegram để thu hút người dùng vào dự án.

Đầu tháng 9, nhà nghiên cứu Varun Biniwale đã tìm thấy những trang ẩn trên website của Flappy Bird. Các thông tin cho thấy game có liên quan đến tiền mã hóa. Thậm chí một phiên bản chơi thử cũng được phát hiện, bảng xếp hạng có những cái tên quen thuộc trong thị trường tiền số. Mô hình play to earn (chơi game để kiếm tiền) được tìm thấy cùng token mang tên FLAP.

Có thể bạn quan tâm