Garmin chính thức ra mắt Instinct 2X Solar, giá từ 11,69 triệu đồng

Garmin chính thức ra mắt Instinct 2X Solar, giá từ 11,69 triệu đồng
Tạp chí Nhịp sống số - Garmin vừa chính thức ra mắt Instinct 2X Solar - phiên bản bổ sung mới trong dòng đồng hồ thông minh Instinct 2 chuyên dụng và bền bỉ, khi có thể sạc pin bằng năng lượng mặt trời.

Dòng đồng hồ này của Garmin bao gồm hai phiên bản Instinct 2X Solar và Instinct 2X Solar - Tactical Edition đáp ứng nhu cầu sử dụng trong các môi trường khắc nghiệt. Sản phẩm được chế tác bền bỉ theo tiêu chuẩn MIL-STD-810 của quân đội Mỹ giúp chịu nhiệt, chống sốc và kháng nước lên đến 10 ATM, đi kèm với thấu kính Power Glass chống trầy xước được tăng cường về mặt hóa học.

Thấu kính này còn hỗ trợ tăng tuổi thọ pin, hấp thụ ánh sáng mặt trời và tạo ra nhiều năng lượng hơn 50% so với Instinct 2 Solar tiêu chuẩn. Việc sạc năng lượng mặt trời cũng mang lại thời lượng pin liên tục cho đồng hồ.

Garmin Instinct 2X Solar

Ngoài ra, Instinct 2X Solar tích hợp đèn LED có thể thay đổi cường độ chiếu sáng, điều chỉnh nguồn sáng trắng hoặc đỏ để đạt tầm nhìn rõ hơn cho mọi tình huống, cho dù đi cắm trại hay chạy bộ trong bóng tối.

Instinct 2X Solar cung cấp loạt tính năng và dữ liệu hỗ trợ người dùng theo đuổi các mục tiêu về sức khỏe, thể chất và phong cách sống cũng như khám phá những hành trình thú vị ngoài trời.

Trong khi đó, phiên bản Instinct 2X Solar - Tactical Edition được tích hợp nhiều tính năng dành riêng cho các hoạt động chiến thuật, bao gồm: Chế độ Jumpmaster, Các hoạt động chiến thuật tải sẵn, Điểm lưu tọa độ dự kiến, Tọa độ GPS định dạng kép và Tương thích tầm nhìn ban đêm. Người dùng cũng có thể bật chế độ Tàng hình để dừng chia sẻ vị trí GPS và vô hiệu hóa liên lạc không dây. Ở chế độ này, GPS vẫn hiển thị trên mặt đồng hồ nhưng không được lưu vào bộ nhớ thiết bị hoặc chia sẻ, phù hợp khi người dùng tham gia đào tạo ở những khu vực có mối lo ngại về bảo mật vị trí.

Để phục vụ cho các hoạt động ban đêm, đèn LED trên Instinct 2X Solar - Tactical Edition sẽ chiếu ánh sáng trắng hoặc xanh lục chuyên dụng. Trong đó, đèn xanh lục rất hữu ích trong việc duy trì tầm nhìn ban đêm tự nhiên của mắt.

Tại thị trường Việt Nam, Instinct 2X Solar được chào bán với giá 11,69 triệu đồng. Trong khi đó, bản Instinct 2X Solar - Tactical Edition có giá bán 12,99 triệu đồng.

 

Có thể bạn quan tâm