GE Healthcare giới thiệu Hệ thống gây mê kèm thở Carestation 600

GE Healthcare giới thiệu Hệ thống gây mê kèm thở Carestation 600
Tạp chí Nhịp sống số - Tại Hội nghị khoa học gây mê hồi sức toàn quốc năm 2016 diễn ra tại Quy Nhơn từ ngày 22 đến ngày 24/6, GE Healthcare vừa giới thiệu Hệ thống máy gây mê kèm thở Carestation 600.

GE, GE Healthcare, thiết bị y tế thông minh, thiết bị y tế, Carestation 600, Hệ thống gây mê kèm thở,

Theo GE Healthcare, máy gây mê kèm thở Carestation 600 có tính năng đơn giản, thông minh và linh động mà vẫn đảm bảo độ tin cậy và tiết kiệm chi phí đầu tư.

Giải pháp mới này bao gồm hai dòng máy, có giao diện thân thiện với người sử dụng nhờ kết hợp công nghệ màn hình cảm ứng kỹ thuật số thế hệ thứ hai với các phím điều khiển quen thuộc giúp vận hành dễ dàng.

Được thiết kế với tính linh hoạt cần thiết, Carestation 600 tận dụng công nghệ tiên tiến và thiết kế đầu xoay trong một hệ thống nhỏ gọn có thể di chuyển đến mọi nơi mà không gặp bất kì khó khăn nào.

Ngoài ra, máy còn có hệ thống báo động và cảnh báo thông minh cũng như các cơ chế về bảo vệ và điều khiển dòng khí. Nhờ đó, Carestation 600 không chỉ đảm bảo hiệu quả sử dụng mà còn giúp phòng tránh khả năng sử dụng sai liều lượng khí mê và sai sót y khoa.

Các máy gây mê kèm thở mới của GE đã kết hợp một cách thông minh các công cụ theo dõi bệnh nhân, các thông số đo đạc tinh vi và các chức năng thông khí cao cấp vào một hệ thống tích hợp duy nhất. Với những thiết bị mới này, Việt Nam hiện đang được cung cấp các giải pháp hiện đại giúp cải thiện chất lượng điều hành gây mê hồi sức và chăm sóc chu phẫu, giúp công tác phẫu thuật an toàn hơn.

Dòng máy gây mê kèm thở Carestation 600 đã nhận giải thưởng "iF DESIGN AWARD 2016" dành cho thiết kế xuất sắc từ iF International Design GmbH. Cuộc thi iF DESIGN AWARD nhận được 5.000 sản phẩm dự thi từ 70 quốc gia mỗi năm, là một trong những cuộc thi thiết kế nổi tiếng và có giá trị nhất trên thế giới.

Có thể bạn quan tâm