Giá bán dự kiến bộ ba iPhone 2018 tại thị trường Việt Nam

Giá bán dự kiến bộ ba iPhone 2018 tại thị trường Việt Nam
Tạp chí Nhịp sống số - Ngày 13/9, Apple đã chính thức giới thiệu bộ 3 smartphone iPhone XR, iPhone Xs và iPhone Xs Max. Đây là sự kiện thu hút giới công nghệ toàn cầu bởi sự hấp dẫn và mang tính định hướng thị trường của Apple.

Giá dự kiến của iPhone XR, XS chính hãng tại thị trường Việt Nam

Như thường lệ, giá bán iPhone mới của Apple không hề rẻ. Mẫu sản phẩm được cho là iPhone "giá rẻ" XR cũng có mức giá cũng không hề “mềm mại” như kỳ vọng: Dự kiến lên đến 21,9 triệu đồng cho bản 64 GB; và 26,49 triệu đồng cho bản 256GB.

Thông tin từ FPT Shop cho hay, mức giá dự kiến của iPhone XS khởi điểm ở mức 29,49 triệu đồng, bản dung lượng 64 GB; iPhone XS bản 512 G thì có mức giá dự kiến lên tới 39,9 triệu đồng. Đáng chú ý, mẫu iPhone XS Max được dự đoán sẽ hút hàng trong thời gian tới lại có mức giá rất cao, dự kiến ở mức 32,9 triệu đồng cho mẫu 64 GB và 42,9 triệu đồng cho bản dung lượng 512 GB.

Với 3 mẫu iPhone mới nhất vừa được ra mắt, hầu hết giới phân tích và dư luận cho rằng, Apple vẫn chưa có quá nhiều thay đổi về thiết kế cũng như đột phá cho các sản phẩm này. Chưa kể, mức giá mặt bằng của các sản phẩm iPhone vẫn còn quá đắt, nếu không muốn nói là ngày càng trở nên… “khó nhằn” hơn khiến người dùng phải cân nhắc.

Có thể bạn quan tâm