Google AdWords Express là các quảng cáo hiện trên bộ máy tìm kiếm của Google. Công ty cho biết khách hàng chỉ mất 15 phút để thiết lập một quảng cáo. AdWords Express sẽ liên tục làm việc để cải thiện quảng cáo, đo lường hiệu suất và hiển thị cho doanh nghiệp các kết quả một cách rõ ràng và dễ hiểu nhất.
Google cho biết thách thức của các chủ doanh nghiệp nhỏ đó chính là làm sao để biết được những quảng cáo của họ có mang lại kết quả tốt hay không ngoài những cú nhấp chuột. AdWords Express sẽ liên tục tối ưu hóa quảng cáo và cho thấy quảng cáo đáp ứng được mục tiêu tốt như thế nào. Người dùng chỉ trả tiền khi quảng cáo hoạt động, tức khi một khách hàng nhấp vào quảng cáo.
Đối với nhiều người không có thời gian tìm hiểu thì AdWords Express là sự lựa chọn thích hợp. Thông qua việc sử dụng công nghệ từ Google, AdWords Express có thể quản lý được thời gian tiêu thụ và chi phí của việc tạo ra một chiến dịch quảng cáo trực tuyến, ví dụ xây dựng danh sách từ khoá hay tối ưu hóa các mạng và các thiết bị.
Google cho biết bằng cách hỏi khách hàng những câu hỏi phù hợp với doanh nghiệp, AdWords Express có thể tận dụng tối đa những ưu điểm của doanh nghiệp, kết hợp sử dụng cùng lúc công nghệ quảng cáo để thực hiện những việc có tính chất nâng cao và chỉnh sửa chiến dịch quảng cáo một cách chính xác nhất.