GIGABYTE cung cấp giải pháp tản nhiệt hoàn hảo cho bo mạch chủ Socket AM5

GIGABYTE cung cấp giải pháp tản nhiệt hoàn hảo cho bo mạch chủ Socket AM5
Tạp chí Nhịp sống số - Tất cả các dòng quạt làm mát bằng chất lỏng và quạt tháp AIO đều hỗ trợ nền tảng AM5, giúp người dùng nâng cấp hệ thống mà chẳng cần thay quạt

Ngày 25 25/5/2022 – Công ty TNHH Công nghệ GIGABYTE - nhà sản xuất bo mạch chủ, card đồ họa và giải pháp phần cứng hàng đầu thế giới thông báo rằng tất cả các dòng sản phẩm tản nhiệt bằng chất lỏng AIO và quạt tháp cho đa nền tảng đều được gắn với giá đỡ cho Socket AM5 để hỗ trợ bo mạch chủ AMD sắp ra mắt, cung cấp cho người dùng khả năng tản nhiệt tối ưu cho CPU và nâng cấp hệ thống theo cách thủ công mà không cần thay bộ tản nhiệt.

Việc nâng cấp quạt CPU cùng với nền tảng quả thật quá bất tiện. Vì thế, GIGABYTE luôn cân nhắc nhiều loại nền tảng khác nhau trong giai đoạn thiết kế ban đầu của bộ tản nhiệt và quạt tháp. Sau khi xác nhận tính liên tục của giá đỡ AM4 trên nền tảng Socket AM5, GIGABTYE đã chứng minh rằng tất cả các dòng sản phẩm bản nhiệt bằng chất lỏng AIO và quạt tháp có thể cung cấp hiệu suất nhiệt tối ưu cho nền tảng mới thông qua các bài kiểm tra nghiêm ngặt. Đối với người dùng đã mua bộ tản nhiệt GIGABYTE hoặc quạt tháp được thiết kế cho nhiều nền tảng, không cần thay đổi hoặc điều chỉnh để phù hợp với nền tảng mới.

Danh sách model hỗ trợ Socket AM5

Type

Model Name

AIO Liquid Cooler

AORUS WATERFORCE X 360

AORUS WATERFORCE X 280

AORUS WATERFORCE X 240

AORUS WATERFORCE 360

AORUS WATERFORCE 280

AORUS WATERFORCE 240

AORUS LIQUID COOLER 360  

AORUS LIQUID COOLER 280

AORUS LIQUID COOLER 240

Tower Fan

ATC800



Có thể bạn quan tâm

Một tính năng mới mà Google dự kiến triển khai đến người dùng thiết bị Android 15 vừa được phát hiện liên quan đến việc hỗ trợ sạc không dây qua NFC.