GIGABYTE giới thiệu bộ nhớ AORUS RGB 4400 MHz 16GB

GIGABYTE giới thiệu bộ nhớ AORUS RGB 4400 MHz 16GB
Tạp chí Nhịp sống số - Ngày 20/5,nhà sản xuất bo mạch chủ và card đồ họa hàng đầu thế giới GIGABYTE đã trình làng bộ nhớ AORUS RGB 4400 MHz. Bộ nhớ với thiết kế hoàn toàn mới được trang bị công nghệ D die Hynix, cung cấp băng thông và hiệu năng cao DDR4 XMP 4400 MHz (8GB x 2) với mức giá vô cùng thân thiện.

Bộ nhớ AORUS RGB 4400 MHz đủ tiêu chuẩn tương thích với nền tảng cao cấp INTEL Z490 và AMD X570, mang đến chất lượng và sự ổn định vượt trội cùng chế độ bảo hành trọn đời. Thông qua hỗ trợ RGB 2.0, người dùng có thể cá nhân hóa hiệu ứng ánh sáng theo sở thích cá nhân giữa DRAM và các linh kiện hệ thống. Đây quả là sản phẩm đạt được sự cân bằng giữa hiệu suất, ngân sách và phong cách.

Để theo kịp sự đổi mới của nền tảng máy tính, hỗ trợ XMP bộ nhớ cao cũng phải tăng theo. GIGABYTE AORUS RGB MEMORY đã giành được hầu hết các sự tín nhiệm liên tục từ ngành công nghiệp và đã cung cấp cho thị trường một sản phẩm tuyệt vời – bộ nhớ AORUS RGB 4400 MHz mới nhất, với thông số kỹ thuật 8GB x 2 DDR4 XMP 4400 MHz và thời gian 19-26-26-46. Bộ nhớ AORUS RGB 4400 MHz 16GB sử dụng Hynix D die, đây là tùy chọn tối ưu hóa mới nhất mà các chuyên gia ép xung bộ nhớ rất khuyến khích và chọn mức sản phẩm này khi mua. GIGABYTE triển khai linh kiện chất lượng cao này trên bộ nhớ AORUS RGB 4400 MHz để những người ép xung theo đuổi tần số bộ nhớ cao và những người đam mê có thể tận dụng tối đa các mức hiệu cao nhất.

Bộ nhớ AORUS RGB 4400 MHz 16GB đạt chuẩn tương thích với cả bo mạch chủ chipset Intel và AMD, mang lại hiệu năng tốt nhất bất kể nền tảng nào. Khi kết hợp với bo mạch chủ “tuyển” GIGABYTE với toàn bộ bố cục bộ nhớ mới và Định tuyến bộ nhớ được bảo vệ, băng thông và hiệu suất cao đặc biệt của bộ nhớ này có thể phát huy tác dụng tối đa. Như mọi khi, bộ nhớ AORUS RGB 4400 MHz 16GB tuân thủ các tiêu chuẩn siêu bền của GIGABYTE và đã được thử nghiệm trong các điều kiện kiểm tra nghiêm ngặt để đảm bảo rằng bộ nhớ mới mang lại hiệu năng đáng tin cậy nhất. Hơn nữa, với chế độ bảo hành trọn đời, người dùng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm mà không cần phải lo lắng gì nữa.

Bộ nhớ AORUS RGB 4400 MHz 16GB có tản nhiệt bằng nhôm với bề mặt xước được anot hóa, cùng với các dòng chữ trên bề mặt tạo ra một phong cách thiết kế thời trang đơn giản và tinh tế. Cơ thể chính của tản nhiệt được vát cạnh để người dùng không bị đứt tay khi lắp thẻ nhớ vào bo mạch chủ.

Hỗ trợ thiết kế ban đầu cho công nghệ ánh sáng RGB, bộ nhớ AORUS RGB 4400 MHz 16GB sẽ đưa công nghệ này lên một tầm cao và cung cấp hiển thị ánh sáng mạnh mẽ hơn. Bộ khuếch tán và hiệu ứng ánh sáng độc quyền chiếu sáng các mẫu thiết kế AORUS để cung cấp cho bộ nhớ ánh sáng rực rỡ sống động hơn nhưng không quá chói lòa. Khi dùng ứng dụng RGB Fusion 2.0 độc quyền của GIGABYTE, người dùng có thể đồng bộ hóa các hiệu ứng ánh sáng RGB của các linh kiện và tận hưởng các chế độ ánh sáng tích hợp khác nhau. Bằng cách tùy chỉnh ánh sáng của bộ nhớ cùng với bo mạch chủ và các thiết bị ngoại vi, người dùng có thể thể hiện phong cách RGB của riêng mình với ánh sáng ấn tượng trên hệ thống.

Có thể bạn quan tâm