GIGABYTE ra mắt card đồ họa GeForce RTX 3080 Ti và GeForce RTX 3070 Ti Series

GIGABYTE ra mắt card đồ họa GeForce RTX 3080 Ti và GeForce RTX 3070 Ti Series
Tạp chí Nhịp sống số - Ngày 31/5, GIGABYTE, nhà sản xuất phần cứng chơi game cao cấp hàng đầu thế giới đã ra mắt dòng card đồ họa GeForce RTX 3080 Ti và GeForce RTX 3070 Ti mới. GIGABYTE đã đưa ra nhiều giải pháp tản nhiệt bằng không khí để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Dòng AORUS được khuyến nghị cho người dùng muốn có hiệu suất cao nhất và “diện mạo” RGB sặc sỡ. Dòng GAMING OC là sự lựa chọn tốt ưu cho game thủ chuyên nghiệp. Dòng VISION OC được thiết kế dành cho những nhà sáng tạo đề cao tính thẩm mỹ, thanh lịch đồng thời cần sản phẩm có hiệu suất vượt trội. Dòng EAGLE lại phù hợp cho những ai mong muốn một thiết kế đột phát, đồng thời duy trì cả hiệu quả và độ bền cao.

Ngoài ra, còn có các giải pháp GeForce RTX 3080 Ti làm mát bằng nước vòng lặp hở AORUS XTREME tất cả trong một. Card đồ họa tản nhiệt bằng nước chế độ vòng lặp hở AORUS XTREME được thiết kế với công nghệ “phát hiện rò rỉ” đang chờ cấp bằng sáng chế. Sản phẩm là lựa chọn tốt nhất cho những game thủ muốn có một phong cách tùy biến khi ráp dàn máy sủ dụng hệ thống tản nhiệt bằng nước. Card đồ họa làm mát bằng nước tất cả trong một AORUS XTREME cực kỳ thích hợp cho những game thủ muốn có lợi thế về khả năng làm mát bằng nước và dễ dàng lắp đặt.

Được hỗ trợ bởi kiến trúc NVIDIA Ampere, GeForce RTX 3080 Ti và RTX 3070 Ti mang đến bước nhảy vọt đáng kinh ngạc về hiệu suất và độ trung thực với các tính năng nổi tiếng như dò tia, AI tăng hiệu suất NVIDIA DLSS, giảm độ trễ NVIDIA Reflex, các tính năng phát trực tuyến NVIDIA Broadcast và bộ nhớ bổ sung cho phép tăng tốc độ thông qua các ứng dụng sáng tạo phổ biến nhất.

AORUS

Hệ thống tản nhiệt MAX-Covered sử dụng 3 quạt cánh độc đáo với thiết kế dạng vuốt gió và quay đảo chiều để cung cấp luồng không khí tối ưu trên toàn bộ tản nhiệt. Diện tích tản nhiệt lớn hơn thế hệ trước, một tấm đồng lớn hơn và bảy ống dẫn nhiệt tổng hợp giúp nhiệt từ GPU và VRAM tản ra nhanh chóng. Cùng với công nghệ làm screen cooling của GIGABYTE, các lá tản nhiệt mở rộng cho phép không khí đi qua, tạo thành một hệ thống tản nhiệt cực kỳ hiệu quả để đảm bảo hệ thống hoạt động ổn định.

Màn hình LCD đa chức năng được tích hợp vào mặt bên của card đồ họa, có thể được đặt ở chế độ enthusiast, chế độ văn bản, chế độ hình ảnh hoặc chế độ GIF. Với phần mềm GIGABYTE, game thủ có thể hiển thị tất cả các loại nội dung, hoặc đặt màn hình ở chế độ CHIBI Time và thích thú trải nghiệm sự thay đổi của biểu tượng chú chim ưng nhỏ mỗi giờ. Công nghệ RGB Fusion 2.0 cho phép game thủ không chỉ thiết lập hiệu ứng ánh sáng của toàn bộ card đồ họa và màn hình LCD mà còn đồng bộ hóa ánh sáng với các thiết bị AORUS khác. AORUS cũng có lớp phủ PCB cấp hàng không, Bios kép với chế độ hoạt động yên tĩnh và các linh kiện được chứng nhận ULTRA DURABLE. Sản phẩm là lựa chọn tối ưu cho những ai theo đuổi hiệu suất chơi game 4k đỉnh cao với ánh sáng RGB đầy màu sắc.

GAMING OC

Hệ thống tản nhiệt GIGABYTE WINDFORCE 3X sử dụng ba quạt cánh độc đáo, quay đảo chiều, một tấm đồng lớn chạm trực tiếp vào GPU, ống dẫn nhiệt bằng đồng composite và quạt active 3D hoạt động cùng nhau để mang lại khả năng tản nhiệt hiệu quả. Quạt ở giữa quay theo chiều ngược lại để tối ưu hóa luồng không khí tản nhiệt, cho phép hoạt động hiệu quả hơn. Các công nghệ làm mát này luôn giữ cho card đồ họa ở nhiệt độ thấp, mang lại hiệu suất cao hơn và ổn định hơn.

Quạt WINDFORCE sử dụng dầu nhờn graphene nano, có thể kéo dài tuổi thọ quạt gấp 2,1 lần, mang lại gần như tuổi thọ của ổ bi kép trong khi vẫn vận hành êm ái. Công nghệ RGB fusion 2.0 cho phép người dùng điều chỉnh màu sắc của đèn và nhiều hiệu ứng đặc biệt khác nhau và đồng bộ hóa với các thiết bị AORUS khác. Nhờ các linh kiện được chứng nhận chuẩn SIÊU BỀN, công nghệ làm mát tiên tiến và hệ thống chiếu sáng RGB tùy chỉnh, GAMING OC là sự lựa chọn tốt nhất cho các game thủ hiệu năng.

VISION OC

Dòng VISION OC được thiết kế tinh xảo dành cho những người sáng tạo nội dung. Thay vì màu đen và xám thường được sử dụng bởi các card đồ họa gaming chính thống, sản phẩm sử dụng màu bạc và trắng thanh lịch hơn, với các đường nét đơn giản làm điểm nhấn. VISION OC rất thích hợp để nâng cao tính thẩm mỹ cho một chiếc PC toàn màu trắng và mang đến cho người dùng một sự lựa chọn khác cho card đồ họa của họ. Ngoài ra, thiết kế tản nhiệt, linh kiện và hiệu suất cũng tốt như GAMING OC, qua đó đảm bảo người dùng không chỉ dùng sản phẩm có tính thẩm mỹ cao mà còn được tận hưởng hiệu năng mạnh mẽ và khả năng làm mát ổn định.

EAGLE

Dòng EAGLE cũng dùng công nghệ làm mát WINDFORCE, quạt active 3D, Screen cooling và dầu nhờn graphene nano, cho phép tản nhiệt và hiệu suất tính toán tối ưu. Thiết kế của card đồ họa EAGLE lấy cảm hứng từ các bộ phim khoa học viễn tưởng với vật liệu cơ khí, lớp vỏ trong suốt và logo sáng. Card đồ họa bao gồm đèn RGB ở bên cạnh, cho phép người dùng điều chỉnh màu sắc của đèn và các hiệu ứng khác nhau thông qua RGB fusion 2.0 và đồng bộ hóa với các thiết bị AORUS khác.

AORUS WATERFORCE (Chỉ dành cho GeForce RTX 3080 Ti)

AORUS XTREME WATERFORCE WB (chế độ vòng lặp hở) được thiết kế với công nghệ “Phát hiện rò rỉ” đang chờ cấp bằng sáng chế Mạch phát hiện rò rỉ tích hợp bao phủ toàn bộ ống nối + khối nước và có thể cảnh báo kịp thời cho người dùng bằng đèn nhấp nháy khi dấu hiệu rò rỉ xuất hiện. Qua đó người dùng có thể sớm xử lý sự cố rò rỉ và ngăn chặn bất kỳ thiệt hại nào cho hệ thống. AORUS cung cấp khoảng cách ống dẫn tối ưu giữa các lá tản nhiệt nhỏ để tăng cường truyền nhiệt từ GPU thông qua dòng nước ổn định. Các lá tản nhiệt bằng đồng được thiết kế chìm cũng giúp rút ngắn đường dẫn nhiệt từ GPU, nhờ đó nhiệt có thể được truyền đến khu vực ống dẫn nước một cách nhanh chóng.

AORUS XTREME WATERFORCE (tất cả trong một) cung cấp hiệu suất tốt nhất và trải nghiệm chơi game yên tĩnh thông qua giải pháp dễ dàng cài đặt. Tấm đồng lớn và các ống dẫn nhiệt tiếp xúc với GPU, VRAM và các linh kiện quan trọng khác, nhờ đó nhiệt có thể được truyền đến vùng làm mát bằng chất lỏng để đạt được khả năng tản nhiệt tối ưu. Bộ tản nhiệt nhôm gấp đôi kích thước 240mm với hai quạt ổ bi đôi 120mm giúp card đồ họa hoạt động ổn định hơn và mát hơn trong điều kiện ép xung cao. Ống FEP chắc chắn giúp giảm thiểu thất thoát nước và có độ ổn định nhiệt cao cũng như khả năng chịu áp suất cao giúp nâng cao đáng kể tuổi thọ và độ bền của sản phẩm.

Cả 2 card đồ họa AORUS WATERFORCE đều trang bị công nghệ RGB fusion 2.0, lớp phủ PCB cấp hàng không vũ trụ và các linh kiện được chứng nhận chuẩn SIÊU BỀN. Sản phẩm phù hợp với người theo đuổi hiệu suất cao nhất, ánh sáng RGB đầy màu sắc và trải nghiệm yên tĩnh khi làm việc.

Các cạc đồ họa GIGABYTE sử dụng nguồn điện nhiều pha, cung cấp khả năng bảo vệ quá nhiệt và cân bằng tải cho mỗi MOSFET và cho phép MOSFET hoạt động ở nhiệt độ thấp hơn. Các cuộn cảm và tụ điện được chứng nhận chuẩn SIÊU BỀN cung cấp hiệu suất tuyệt vời và kéo dài tuổi thọ hệ thống lâu hơn. Tấm lưng kim loại không chỉ tăng cường cấu trúc tổng thể của card đồ họa mà còn giúp PCB không bị uốn cong hoặc hư hỏng.

Để mang đến trải nghiệm người dùng tốt hơn, card đồ họa AORUS và GAMING OC cung cấp cho khách hàng chế độ bảo hành 4 năm (yêu cầu đăng ký trực tuyến trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua) để khách hàng có thể thoải mái chơi game và sáng tạo nội dung mà không cần phải bận tâm gì.

Có thể bạn quan tâm