GIGABYTE trình làng card đồ họa AMD Radeon RX 6400

GIGABYTE trình làng card đồ họa AMD Radeon RX 6400
Tạp chí Nhịp sống số - Ngày 20/4/2022, GIGABYTE ra mắt card đồ họa GIGABYTE Radeon RX 6400 EAGLE 4G và Radeon RX 6400 D6 Low Profile 4G, được trang bị hệ thống tản nhiệt GIGABYTE tối tân và được thiết kế để cung cấp hiệu suất chơi game ở độ phân giải 1080p tuyệt vời với hiệu quả đáng kể. Mở lối tiên phong; tận hưởng thế giới ảo sống động và trải nghiệm nâng cao với sức mạnh của đồ họa thế hệ mới.

Được xây dựng trên kiến trúc chơi game AMD RDNA hiệu suất cao, tiết kiệm năng lượng, các card đồ họa mới trang bị công nghệ bộ nhớ AMD Infinity Cache băng thông cao, độ trễ thấp và bộ nhớ GDDR6 tốc độ cao. Những card này cũng hỗ trợ công nghệ nâng cấp Microsoft Windows 11 và Microsoft DirectX 12 Ultimate, AMD FidelityFX Super Resolution (FSR) và AMD Radeon Super Resolution (RSR), công nghệ AMD Smart Access Memory, cũng như các tính năng nâng cao khác cung cấp hình ảnh tuyệt đẹp, trải nghiệm chơi game tốc độ làm mới cao.

Card đồ họa GIGABYTE Radeon RX 6400 EAGLE 4G là sự lựa chọn tốt nhất cho những game thủ mong muốn có thiết kế độc đáo, đồng thời đảm bảo cả hiệu năng lẫn độ bền, card đồ họa GIGABYTE Radeon RX 6400 D6 Low Profile 4G có thể dễ dàng lắp đặt vào nhiều loại thùng máy khác nhau.

Card đồ họa GIGABYTE Radeon RX 6400 EAGLE 4G cung cấp hệ thống tản nhiệt GIGABYTE WINDFORCE 2X, trang bị 2 quạt cánh độc đáo quay đảo chiều với các ống dẫn nhiệt bằng đồng composite, 1 tấm đồng gắn với GPU và các quạt 3D active hoạt động cùng nhau để tản nhiệt hiệu quả. Công nghệ quay đảo chiều tối ưu hóa luồng không khí để tản nhiệt hiệu quả hơn và chơi game hiệu suất cao hơn. Quạt sử dụng dầu nhờn graphene nano, có thể kéo dài tuổi thọ quạt lên gấp 2,1 lần, mang lại gần như tuổi thọ của ổ bi kép mà vẫn vận hành êm ái. Lấy cảm hứng từ khoa học viễn tưởng, card đồ họa EAGLE sử dụng vật liệu cơ học, cùng với các linh kiện được chứng nhận chuẩn ULTRA DURABLE và công nghệ tản nhiệt tiên tiến.

Card đồ họa GIGABYTE Radeon RX 6400 D6 Low Profile 4G có chiều cao bằng ½ so với card thông thường với giá đỡ thấp, cho phép game thủ dễ dàng lắp đặt nó vào nhiều loại khung máy khác nhau. Card có hệ thống làm mát GIGABYTE tiên tiến và các linh kiện được chứng nhận ULTRA DURABLE.

GIGABYTE Radeon RX 6400 sử dụng nguồn điện nhiều pha, cung cấp khả năng bảo vệ quá nhiệt và cân bằng tải cho mỗi MOSFET cũng như cho phép MOSFET hoạt động ở nhiệt độ thấp hơn. Cuộn cảm và tụ điện được chứng nhận ULTRA DURABLE cung cấp hiệu suất tối ưu và kèo dài tuổi thọ hệ thống.

Có thể bạn quan tâm