Gojek bổ nhiệm tổng giám đốc mới tại Việt Nam

Tạp chí Nhịp sống số - Gojek vừa công bố bổ nhiệm ông Sumit Rathor làm Tổng giám đốc của Gojek tại Việt Nam. Ông Sumit sẽ lãnh đạo chương phát triển tiếp theo của Gojek Việt Nam, với trọng tâm là sự phát triển bền vững trong kinh doanh.
Sumit Rathor tổng giám đốc Gojek

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hoạch định chiến lược, vận hành và tài chính, ông Sumit Rathor gia nhập Gojek năm 2019 với vai trò Giám đốc vùng của Gojek tại Indonesia, phụ trách các vùng lãnh thổ Trung và Đông Java Bali.

Với kiến thức và chuyên môn sâu rộng về tối đa hóa nguồn nhân lực trong các môi trường công nghệ để mang lại giá trị ngày càng tăng cho các đối tác, ông Sumit tới Việt Nam năm 2022 để điều hành hoạt động của ba bộ phận lớn của Gojek là: Bộ phận phát triển các đối tác nhà hàng, Marketing (tiếp thị) và Chiến lược.

Ông Sumit Rathor sẽ tiếp quản công việc của ông Phùng Tuấn Đức, đồng sáng lập kiêm Tổng giám đốc Gojek Việt Nam. Sau gần 5 năm làm việc tại công ty, ông Đức đã quyết định rời vị trí để theo đuổi các thử thách mới.

Ông Sumit Rathor chia sẻ: “Việt Nam là một thị trường quan trọng của Gojek, và chúng tôi hy vọng sự năng động, nhạy bén kết hợp với am hiểu thị trường của chúng tôi, kế thừa những thành tựu đã đạt được cho đến thời điểm này, sẽ giúp chúng tôi phát huy tối đa các tiềm năng của thị trường. Tôi rất vui mừng khi có cơ hội được dẫn dắt Gojek Việt Nam trong giai đoạn tiếp theo của sự phát triển, để cùng nhau xây dựng hoạt động kinh doanh mạnh mẽ hơn, tiếp tục tạo ra tác động tích cực cho tất cả những ai đang đặt niềm tin vào dịch vụ của chúng tôi”.

Trong thời gian phụ trách các vùng lãnh thổ tại Indonesia, ông Sumit đóng vai trò quan trọng trong việc củng cố thị phần của Gojek, đồng thời đảm bảo hoạt động kinh doanh liên tục và phục hồi mạnh mẽ xuyên suốt giai đoạn Covid-19. Ông Sumit đã xây dựng một đội ngũ nhân viên tinh nhuệ, chuẩn hóa và tích hợp hoạt động giữa nhiều khu vực lãnh thổ.

Có thể bạn quan tâm

GapoWork và NEWING vừa ký kết hợp tác chiến lược, nhằm kết hợp những thế mạnh về công nghệ và kiến thức quản lý hiện đại, mang đến bộ công cụ giúp nâng cao hiệu suất, xây dựng văn hóa doanh nghiệp.