Đại diện Gojek Việt Nam cho biết: Bắt đầu từ 6 giờ sáng nay, khách hàng tại Việt Nam đã có thể truy cập các dịch vụ gọi xe (GoRide), giao hàng (GoSend), và đặt đồ ăn (GoFood) trên ứng dụng Gojek - có thể tải xuống từ kho ứng dụng cho hệ điều hành iOS và Android. Ứng dụng Gojek có giao diện mới và được cải tiến nhiều tính năng nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng và tăng cường tính bảo mật cho khách hàng. Trước đó, vào đầu tháng 7, GoViet đã công bố sẽ hợp nhất ứng dụng và thương hiệu với Gojek trong chiến lược dài hạn nhằm tạo ra tác động tích cực lâu dài và thúc đẩy đổi mới cho khách hàng tại Việt Nam.
Người dùng cũng có thể truy cập ứng dụng Gojek ở tất cả các quốc gia mà Gojek có hoạt động, bao gồm Việt Nam, Indonesia và Singapore. Ứng dụng Gojek sẽ có mặt ở Thái Lan trong vài tuần tới.
Ứng dụng Gojek được giới thiệu với các tính năng mới: ‘Home 4.0’ - phiên bản mới nhất của màn hình trang chủ Gojek, có giao diện đơn giản hơn, liền mạch hơn; và ‘Món ăn ưa thích và yêu thích nhất’, cho phép người dùng đánh dấu thích và lưu các món ăn yêu thích của họ trong ứng dụng GoFood để thuận tiện khi đặt hàng lần sau.
Các tính năng nâng cao khác bao gồm: ‘Chia sẻ hình ảnh’, cho phép khách hàng và đối tác tài xế trao đổi hình ảnh để liên lạc tốt hơn về chi tiết đơn hàng - chẳng hạn như chính xác địa điểm nhận và trả khách và tình trạng của hàng hóa - để khách hàng an tâm hơn khi đặt hàng; ‘Chia sẻ hành trình chuyến đi’, cho phép người dùng chia sẻ hành trình chuyến đi của họ với gia đình và bạn bè để đảm bảo sự an toàn và thuận tiện; và ‘Đặt nhiều đơn hàng đồng thời’, cho phép đặt nhiều đơn hàng cùng một lúc trên cả ba dịch vụ.
Theo đại diện Gojek Việt Nam, ứng dụng mới được thiết kế nhằm giảm bớt những trở ngại hàng ngày cho người dùng, và cho phép công ty triển khai các dịch vụ mới một cách hiệu quả hơn, tuỳ chỉnh và mở rộng cho phù hợp với những thay đổi trong nhu cầu và ưu tiên của người dùng Việt Nam.
Theo ông Phùng Tuấn Đức - Tổng Giám đốc của Gojek Việt Nam, trong thời gian tới, siêu app này sẽ tập trung vào phát triển khách hàng, đối tác tài xế và đối tác nhà hàng.
"Trong vòng chưa đầy hai năm, chúng tôi đã tăng trưởng theo cấp số nhân, thu hút hàng triệu người dùng và một hệ sinh thái các đối tác ngày càng mở rộng. Khi trở thành Gojek, chúng tôi sẽ có thể đổi mới toàn diện trải nghiệm người dùng, đưa ra các ý tưởng mới nhanh hơn, tạo ra nhiều cơ hội thu nhập hơn và tạo ra tác động tích cực lâu dài tại Việt Nam trong nhiều năm tới”, ông Phùng Tuấn Đức nói.
Nhân dịp này, Gojek cùng giới thiệu chương trình chuyến xe đồng giá 1.000 đồng cho tất cả các đơn hàng GoRide đặt trong giờ cao điểm trong khoảng cách dưới 15km tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, đồng thời mời tất cả người dùng một thức uống miễn phí, trong khung giờ từ 14:00 đến 17:00 tại hơn 900 cửa hàng đang hoạt động trên GoFood. Gojek cũng đưa ra một số chương trình ưu đãi để khuyến khích người dùng trải nghiệm siêu ứng dụng mới, bao gồm các mã giảm giá GoFood lên tới 60%, từ nay đến ngày 05/09/2020.