Golden Gate Restaurant Group triển khai hệ thống R-Keeper POS

Golden Gate Restaurant Group triển khai hệ thống R-Keeper POS
Tạp chí Nhịp sống số - Nhằm thực hiện mục tiêu nâng số nhà hàng lên 400 trên toàn quốc vào năm 2018, Golden Gate Restaurant Group đang đầu tư mạnh mẽ vào hệ thống quản trị theo tiêu chuẩn quốc tế. Mới đây, Tập đoàn này lựa chọn là Công ty Dcorp R-Keeper Vietnam để triển khai giải pháp quản lý nhà hàng trên toàn bộ hệ

 POS, R-Keeper POS, giải pháp quản lý nhà hàng, order điện tử, giải pháp quản lý bán hàng, Golden Gate, Golden Gate Restaurant Group,

Golden Gate hiện sở hữu gần 20 thương hiệu như Ashima, Vuvuzela, Kichi Kichi, SumoBBQ, GoGi House, iSushi, City Beer Station, Cowboy Jack’s, K-Pub... với tổng số hơn 145 nhà hàng tập trung tại các thành phố lớn của Việt Nam. Mục tiêu Tập đoàn này đặt ra là đến năm 2018, con số này sẽ được nâng lên ở mức 400 nhà hàng. Golden Gate hiểu rõ tầm quan trọng của việc đầu tư giải pháp quản lý bán hàng để xử lý toàn bộ chuỗi nghiệp vụ bán hàng tại các nhà hàng, cũng như đảm bảo việc vận hành kinh doanh trên diện rộng được diễn ra nhịp nhàng, trong tầm kiểm soát.

Dcorp R-Keeper Vietnam là công ty con của tập đoàn R-Keeper chuyên về các giải pháp quản lý nhà hàng, khách sạn với hơn 25 năm kinh nghiệm trên thị trường thế giới và gần 50.000 khách hàng đang sử dụng.

Giải pháp mà Golden Gate sẽ ứng dụng và triển khai trên toàn bộ hệ thống có tên gọi R-Keeper 7 chuyên quản lý nhà hàng và tự động hóa quy trình nghiệp vụ,  từ việc phục vụ order điện tử trên màn hình máy cảm ứng, xử lý nghiệp vụ thanh toán và bán hàng... đến các công cụ quản trị cao cấp như quản lý khách hàng, quản lý chương trình khuyến mãi, quản lý hệ thống kho nguyên vật liệu và định lượng từ đó quản lý việc xây dựng giá vốn và tính toán lãi - lỗ trong kinh doanh.

R-Keeper 7 có năng lực xử lý thông tin ở quy mô lớn lên tới hàng ngàn điểm kinh doanh và bộ các công cụ hỗ trợ xử lý đồng bộ hóa dữ liệu cực kỳ chuẩn xác. Một trong những điểm yếu của hầu hết các giải pháp phần mềm khi triển khai phân tán ở nhiều điểm đó là khả năng đồng bộ dữ liệu hai chiều (từ máy chủ trung tâm về từng nhà hàng và ngược lại), nhưng R-Keeper 7 với công nghệ độc đáo của mình đã giải quyết bài toán này rất tốt. Đồng thời với lịch sử phát triển nhiều phiên bản, Keeper 7 được thiết kế và phát triển chuyên nghiệp để có thể xử lý nhiều tình huống và qui trình nghiệp vụ phức tạp của nhiều mô hình nhà hàng khác nhau, cũng như khả năng công nghệ mạnh mẽ giúp quản lý các chuỗi nhà hàng ở qui mô hàng ngàn điểm kinh doanh được diễn ra chính xác và nhịp nhàng.

R-Keeper 7 là giải pháp quản lý Nhà hàng chuyên nghiệp, chuẩn mực và được xác nhận, khuyên dùng bởi các tập đoàn kinh doanh nhà hàng hàng đầu thế giới như Yum!Brand (KFC, Pizza Hut, Tacobel...), Burger King, Wendy's, Subway...

Ông Đào Thế Vinh - Tổng Giám đốc Golden Gate Restaurant Group cho biết: “Một hệ thống quản trị mạnh mẽ sẽ giúp nâng đỡ toàn bộ bộ máy quản lý phía sau, đặc biệt với lĩnh vực nhà hàng thì hệ thống POS là điều tối quan trọng. Chúng tôi đã từng sử dụng các giải pháp do công ty trong nước phát triển tuy nhiên với qui mô phát triển nhanh và lớn mạnh như hiện nay của Golden Gate thì bắt buộc phải áp dụng mô hình quản trị chuẩn mực quốc tế cũng như cần một hệ thống đủ mạnh, đủ chính xác và ổn định để vận hành Và R-Keeper có thể đáp ứng đầy đủ những yêu cầu đó. Tôi tin tưởng với sự hợp tác này sẽ là bước phát triển giúp Golden Gate tận dụng được sức mạnh của công nghệ vào quản trị hệ thống, nâng cấp tiêu chuẩn phục vụ và ứng dụng những tiêu chuẩn quốc tế mới nhất tạo nên bước đột phá trong thời gian tới”.

“Việc lựa chọn R-Keepper để cung cấp các giải pháp về POS cũng như các module khác  sẽ giúp Golden Gate kết nối với hàng triệu quản lý nhà hàng trên thế giới với tiêu chuẩn chung. Mặt khác điều này cũng giúp Golden Gate luôn được cập nhật các công nghệ mới nhất” - Ông Vinh nhấn mạnh. 

Sau một năm tìm hiểu, phân tích, chuẩn hóa và xây dựng quy trình vận hành cũng như hệ thống số liệu đầu vào (master-data), hiện tại hầu hết các nhà hàng của Golden Gate đã chuyển sang sử dụng giải pháp Quản lý nhà hàng R-Keeper 7 do Dcorp R-Keeper Vietnam triển khai và vận hành. 

Ông James Dương Nguyễn, Tổng Giám đốc Dcorp R-Keeper Vietnam cho biết: "Công nghệ đang thay đổi từng giây trên khắp thế giới và việc ứng dụng công nghệ chính là đòn bẩy giúp cho doanh nghiệp phát triển bền vững và tăng trưởng tốt hơn. Với bề dày kinh nghiệm, đội ngũ chuyên gia hàng đầu, sự hỗ trợ từ các nguồn lực của chúng tôi trong mạng lưới toàn cầu, hạ tầng hỗ trợ kỹ thuật hiện đại chúng tôi tin tưởng sẽ góp phần vào sự phát triển của các doanh nghiệp và tạo động lực phát triển cho nền kinh tế”.

Dcorp R-Keeper được thành lập cuối năm 2007 tại Việt Nam và hiện tại đã có gần 1.000 nhà hàng tầm trung và lớn đang sử dụng. R-Keeper 7 là một bộ giải pháp được thiết kế rất sâu và độc đáo, được coi như một nền tảng lõi cho ngành nhà hàng (Restaurant Management Platform) và từ đó có thể thiết lập, tùy chỉnh và xây dụng ra những gói giải pháp phù hợp với tất cả các loại mô hình nhà hàng từ mô hình Fast Food, Nhà hàng Full Service hay Quán café.

Có thể bạn quan tâm

Ngày 13/04/2024 vừa qua, ứng dụng “Mobile Banking - Eximbank EBiz” của Eximbank được chứng nhận đạt giải thưởng Sao Khuê 2024. Lễ vinh danh được tổ chức long trọng tại Hà Nội với sự tham dự của hơn 700 khách mời. Eximbank EBiz là 1 trong 169 đề cử được vinh danh đạt giải thưởng Sao Khuê 2024. Đặc biệt hơn, giải thưởng này được trao nhân dịp Eximbank đang hướng đến kỷ niệm 35 năm thành lập ngân hàng.