Google Authenticator trên iOS yêu cầu xác thực sinh trắc học

Google Authenticator trên iOS yêu cầu xác thực sinh trắc học
Tạp chí Nhịp sống số - Mã xác thực 2FA của Google Authenticator sẽ chỉ hiển thị sau khi xác nhận đúng Face/Touch ID.

Theo 9to5Google, sau bản cập nhật vào cuối năm ngoái, ứng dụng 2FA của Google đã có một bản cập nhật iOS lớn giới thiệu giao diện Dark Mode được thiết kế lại, cũng như cho phép chuyển tài khoản hàng loạt.

Trong phiên bản mới nhất 3.2.0, Google Authenticator hiện có thể yêu cầu xác nhận Face hoặc Touch ID trước khi hiển thị những mã số xác thực tài khoản. Tính năng xác thực mới có tên Privacy Screen, nó tương tự như ứng dụng Drive và Fi, bắt buộc người dùng phải trải qua xác thực sinh trắc học để truy cập nội dung bên trong. Bạn có thể thiết lập ứng dụng tự khóa sau 10 giây, 1 phút hay 10 phút. Trước đây việc xác thực bảo mật này chỉ được yêu cầu khi bạn thực hiện xuất tài khoản từ Google Authenticator.

Ngoài ra, Google đã mở rộng tính năng chuyển tài khoản, bạn có thể thiết lập các thiết bị mới với hơn 10 tài khoản trên mỗi lần tạo mã QR. Cải tiến này sẽ giúp tiết kiệm thời gian cho những người có nhiều tài khoản trực tuyến.

Và khả năng tìm kiếm tài khoản nhanh hơn đã xuất hiện trong ứng dụng, người dùng tìm kiếm qua một thanh tìm kiếm đơn giản ở đầu màn hình. Hiện tại ứng dụng Android chưa hỗ trợ tính năng này.

Có thể bạn quan tâm