Google đã bán ra được 10 triệu chiếc kính thực tế ảo Google Cardboard VR

Google đã bán ra được 10 triệu chiếc kính thực tế ảo Google Cardboard VR
Tạp chí Nhịp sống số - Google vừa tiết lộ họ đã bán ra được 10 triệu chiếc kính thực tế ảo Google Cardboard VR. Thông tin này được đưa ra tại MWC 2017 bởi Amit Singh, Phó chủ tịch phụ trách mảng thực tế ảo của công ty.

Ra mắt đầu tiên vào năm 2014, tính đến tháng Bảy vừa qua, Google đã bán ra được 5 triệu chiếc Google Cardboard VR. Như vậy, từ đó đến nay Google đã bán ra thị trường được thêm 5 triệu chiếc nữa.

Theo PhoneArena, Google hiện đang chuyển hướng sang nền tảng Daydream VR. Amit Singh cho biết hiện có 6 điện thoại hỗ trợ nền tảng mới này của Google cùng với 100 ứng dụng có thể sử dụng. Theo thống kê, những người dùng nền tảng này dành khoảng 40 phút mỗi tuần để sử dụng nó với một nửa trong số đó thuộc về các nội dung trên YouTube. Điều này có thể thay đổi trong thời gian tới khi Google cung cấp thêm các kênh nội dung cao cấp như NFL.

Google cũng thông báo việc bổ sung thêm ứng dụng Sky VR. Ứng dụng Sky này sẽ bao gồm các video clip 360 độ như "Star Wars: Red Carpet", "Anthony Joshua—Becoming World Champion", "The Jungle Book".

Sau sự kiện MWC, Google công bố một số thông tin liên quan đến nền tảng AR (tăng cường thực tế ảo) của công ty là Tango. Theo đó, ứng dụng Sims sẽ cho phép bạn di chuyển xung quanh bên trong ngôi nhà và một ứng dụng từ Wall Street Journal cho phép bạn nhìn thấy rõ biểu đồ chứng khoán trước mặt của mình.

Có thể bạn quan tâm

Tại Việt Nam, hơn 98% doanh nghiệp hiện nay là các doanh nghiệp nhỏ và vừa (SME). Họ là những người bắt đầu từ những điều rất nhỏ: một cửa hàng cà phê tại góc phố, một tiệm bán đồ thủ công tại nhà, hay một thương hiệu thời trang local mới thành lập. Nhưng đằng sau quy mô khiêm tốn ấy lại là những kế hoạch phát triển dài hơi, những ước mơ mở rộng thị trường và mong muốn được bước ra sân chơi lớn.