Google Drive sẽ đạt mốc 1 tỷ người dùng trong tuần này

Google Drive sẽ đạt mốc 1 tỷ người dùng trong tuần này
Tạp chí Nhịp sống số - Như vậy, Google Drive sẽ trở thành dịch vụ thứ 8 của Google đạt được thành tích về số lượng người dùng hơn 1 tỷ, 7 dịch vụ còn lại bao gồm Gmail, Chrome, Maps, Youtube, Android và CH PLay.

Tại hội nghị Google Cloud Next ở San Francisco, Google thông báo dịch vụ Drive của họ sẽ đạt được mốc người dùng trên ngay trong tuần này, tuy nhiên không nói rõ thời điểm chính xác. Như thường lệ, Google thường không tiết lộ nhiều về các con số mà dịch vụ đám mây của họ đạt được. Năm ngoái, tại hội nghị Google I/O, công ty cũng thông báo rằng đã có hơn 2 nghìn tỷ tập tin và 800 triệu người dùng đang hoạt động. Tuy nhiên, tại sự kiện I/O năm nay, họ đã không công bố thêm số liệu mới nào, hoặc lẽ sẽ dành để công bố vào Google Cloud Next.

Trong 12 tháng qua, Google đã nâng cấp nhiều tính năng mở rộng cho Drive để hướng đến đối tượng doanh nghiệp nhiều hơn như Team Drive và Drive File Stream. Bên cạnh đó, dịch vụ Drive dành cho người dùng bình thường cũng được tích hợp thêm tính năng machine-learning và công cụ sao lưu, đồng bộ hoá Drive-Centric cho người dùng PC, Mac.

Có thể bạn quan tâm