Google dừng dự án ứng dụng thanh toán Hand Free

Google dừng dự án ứng dụng thanh toán Hand Free
Tạp chí Nhịp sống số - Sau 10 tháng thử nghiệm, Google đã quyết định từ bỏ ứng dụng thanh toán Hands Free của họ, ứng dụng cho phép người dùng có thể thanh toán bằng cách nói chuyện mà vẫn để ví cùng điện thoại trong túi.

google, apps, hand free, android pay, thanh toán điện tử

Trong một thông báo được đăng trên trang của Hands Free, Google nói rằng họ sẽ đóng ứng dụng này vào 8/2/2017 mặc dù đã nhận được "phản hồi tích cực" từ phía người tiêu dùng cùng với ghi nhận "sẽ tiếp tục làm việc để mang lại công nghệ Hands Free tốt nhất dành cho nhiều người và cửa hàng hơn."

Điều này có nghĩa rằng, Google sẽ không nói thêm bất kỳ chi tiết nào khác và họ khuyến khích người dùng nên tải Android Pay về để sử dụng trong thời điểm này.

Trong khi đó, Samsung đang đẩy mạnh hoạt động của họ trên Android Pay bằng cách tung ra một phiên bản mini của chiếc ví di động này trên các thiết bị cầm tay Android không phải của Samsung.

 

Có thể bạn quan tâm

Liên tục ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI), MoMo đã đạt được nhiều thành tựu đột phá trong việc thúc đẩy chuyển đổi số cho đất nước. Nhờ đó, Fintech này tiếp tục có mặt trong “Top 10 Sao Khuê” năm thứ hai liên tiếp.