Google mang ngôn ngữ thiết kế Material You đến YouTube

Google mang ngôn ngữ thiết kế Material You đến YouTube
Tạp chí Nhịp sống số - Google đã bắt đầu triển khai ngôn ngữ thiết kế Material You đến với nền tảng YouTube, điều diễn ra sau khi công ty triển khai kiểu thiết kế này đến với Android 13.

Theo GizChina, với giao diện mới, các góc của nút trên YouTube trông sẽ mềm mại theo phong cách mới. Thiết kế cũng sẽ có các góc tròn trên hình thu nhỏ và phần Explore đã được chuyển sang bên trái.

Đối với YouTube cho PC, thiết kế cũng được sửa đổi nhiều hơn so với thiết kế dành cho thiết bị di động. Công ty đã thực hiện một số điều chỉnh đáng kể, với một trong số đó là quyết định chuyển từ chủ đề màu xám sang màu đen. Thiết kế ứng dụng YouTube Music trên Android sử dụng các thành phần thiết kế giống nhau.

Điều quan trọng cần lưu ý là trang YouTube mới vẫn đang trong quá trình thử nghiệm, và các thành phần thiết kế mới vẫn chưa hoàn thiện. Tuy nhiên, sẽ không bất ngờ khi điều đó sớm xảy ra khi mà Google hiện đẩy nhanh việc chuyển sang xu hướng thiết kế Material You.

YouTube vừa giới thiệu một kiểu quảng cáo mới sẽ có hiệu lực vào cuối tháng này. Người dùng không phải là thuê bao Premium sẽ nhận được tối đa 5 quảng cáo trước khi video bắt đầu. Mặc dù vậy, một số người dùng YouTube miễn phí cho biết trên Twitter và Reddit rằng họ đã bắt đầu phải xem 5 quảng cáo thay vì 2 quảng cáo trước khi có thể xem YouTube của mình. Chưa dừng lại, một số người dùng miễn phí cho biết họ đã nhận được 5 quảng cáo không thể bỏ qua thay vì những quảng cáo có thể bỏ qua trước phiên xem video.

 

Theo GizChina/PCW

Có thể bạn quan tâm

Ngày 27/3/2023, Tập đoàn Intel đã ra mắt hai sáng kiến thúc đẩy trí tuệ nhân tạo (AI) mới nhất thuộc Chương trình Xúc tiến AI PC: Chương trình dành cho Nhà phát triển AI PC và bổ sung các nhà cung cấp phần cứng độc lập vào chương trình.