Google Pixel 6 sẽ có giá khởi điểm 599 USD

Tạp chí Nhịp sống số - Giá khởi điểm của loạt Pixel 6 được cho là ở mức 599 USD cho phiên bản bộ nhớ trong 128 GB, trong khi đối với Pixel 6 Pro 128 GB sẽ là 898 USD.

Theo Theverge, thông tin các mức giá này được đưa ra từ cửa hàng Target của Mỹ do các thành viên Twitter có tên M. Bradon Lee và Evan Lei phát hiện.

Trong khi Lei đăng một bức ảnh về giá bán được hiển thị trên các kệ hàng của Target thì Lee có hình ảnh về hệ thống kiểm kê của nhà bán lẻ, cũng hiển thị cùng một mức giá. Ngày lên kệ của cả hai điện thoại này được chia sẻ là 28/10.

Pixel 6 sẽ có giá khởi điểm 599 USD - ảnh 1

Trước đó, Lee cũng báo cáo giá khởi điểm của Pixel 6 và 6 Pro tại châu Âu lần lượt sẽ là 649 EUR và 899 EUR.

Nếu chính xác, mức giá này thấp hơn so với những gì nhiều người dự đoán sau khi Google giới thiệu loạt smartphone Pixel 6 vào tháng 8. Trong buổi giới thiệu sản phẩm, Giám đốc phần cứng của Google Rick Osterloh thậm chí còn ví loạt Pixel 6 là “sản phẩm có giá cao cấp”, với mức đề xuất trên 1.000 USD. Tuy nhiên, mức giá khởi điểm rò rỉ của Pixel 6 thậm chí còn rẻ hơn cả Pixel 5 tầm trung đã ra mắt vào năm ngoái, vốn có giá 699 USD.

Google dự kiến sẽ công bố bộ đôi Pixel 6 mới nhất của mình tại sự kiện diễn ra vào ngày 19/10 này. Cả hai điện thoại này đều là smartphone đầu tiên của Google sử dụng chip xử lý Tensor do chính công ty thiết kế, hỗ trợ mở khóa bằng khuôn mặt, sạc nhanh không dây lên đến 23W thông qua Pixel Stand mới và hỗ trợ cập nhật bảo mật Android trong 5 năm.

Theo Theverge

Có thể bạn quan tâm