Google thêm các tùy chọn nhắn tin mới cho Android Auto

Google thêm các tùy chọn nhắn tin mới cho Android Auto
Tạp chí Nhịp sống số - Android Auto vừa được Google cập nhật thêm các tính năng và cải tiến quan trọng mới nhằm tăng trải nghiệm cho người dùng.

Theo PhoneArena, điểm nổi bật của bản cập nhật là bổ sung các tùy chọn mới cho tính năng nhắn tin như hỗ trợ các ứng dụng sử dụng MMS và RCS. Về cơ bản, điều này có nghĩa là nhiều ứng dụng bạn đang sử dụng với Android Auto giờ đây sẽ cung cấp nhiều chức năng hơn, chẳng hạn như hỗ trợ nhắn tin nhóm.

Hơn nữa, Google đã thông báo rằng Android Auto giờ đây sẽ hiển thị bản xem trước thu gọn của tin nhắn văn bản mà bạn vừa nhận được khi xe dừng. Bạn có thể bật tính năng xem trước tin nhắn mới thông qua menu cài đặt của Android Auto.

Để phục vụ nhu cầu nghe nhạc khi lái xe, Google cũng bổ sung chức năng mới cho phép người dùng khám phá nội dung đa phương tiện với Android Auto dễ dàng hơn. Bản cập nhật mới nhất mang đến một bố cục được cải thiện có tính năng xem album lớn, cho phép người dùng xác định và chọn thứ gì đó để phát dễ dàng hơn bao giờ hết.

Ngoài ra, Android Auto đã nhận được một số cải tiến đối với trải nghiệm tìm kiếm bằng giọng nói, vì vậy giờ đây bạn có thể nói “OK Google, play 80s music” hoặc “OK Google, play Lilt” để xem kết quả tìm kiếm khác từ ứng dụng ngay trên màn hình.

Như đã đề cập trước đó, những cải tiến này sẽ có sẵn trong những ngày tới, vì vậy người dùng hãy đảm bảo kiểm tra cập nhật cho ứng dụng Android Auto trong Google Play Store để bổ sung các tính năng mới khi nó được triển khai đến bạn.

Có thể bạn quan tâm