Google thử nghiệm ứng dụng lưu trữ hồ sơ y tế

Google thử nghiệm ứng dụng lưu trữ hồ sơ y tế
Tạp chí Nhịp sống số - Một ứng dụng sức khỏe của Google đang được thử nghiệm dành riêng cho việc lưu trữ hồ sơ y tế của bạn.

Theo Droid-Life, Google đang thử nghiệm nội bộ một ứng dụng Google Health mới, dành riêng để lưu trữ hồ sơ y tế cá nhân của bạn và chia sẻ chúng nếu cần với gia đình.

Với ứng dụng mới, người dùng sẽ có thể nhập hồ sơ y tế và thông tin của họ từ các lần khám bác sĩ trước đây. Người dùng cũng có thể xem kết quả trong phòng thí nghiệm. Ở cuối ứng dụng có các tab điều hướng, với các tùy chọn Records, Contacts và Sharing có sẵn.

Google miêu tả về ứng dụng: “Cung cấp một cái nhìn thống nhất về sức khỏe của bạn, tổng hợp thông tin từ chuyến thăm của bác sĩ, phòng thí nghiệm... Hãy bắt đầu bằng cách liên kết các tài khoản trực tuyến của bạn từ những nơi bạn đã nhận được dịch vụ chăm sóc sức khỏe của mình.”

Hiện tại, Google không có ứng dụng công cộng nào thực hiện những việc này, vì vậy sự mong đợi của người dùng về ứng dụng này có thể thấy nó hữu ích như thế nào. Hơn nữa, ứng dụng Google Health vẫn đang ở phiên bản đầu tiên với các menu đang trong quá trình theo dõi, điều này có nghĩa là nó sẽ yêu cầu danh bạ và quyền chia sẻ. Tuy nhiên, không rõ liệu ứng dụng có được bật đèn xanh hay không nhưng hiện được thử nghiệm. Nếu ra mắt, nó sẽ có sẵn đầu tiên cho Android và phiên bản iOS sẽ có sau đó. Dự kiến ứng dụng sẽ đi cùng với ứng dụng Fit của Google. Điều này cho phép Google cạnh tranh tốt hơn với ứng dụng Apple Health.

Có thể bạn quan tâm