Google trở thành đối tác với sàn giao dịch tiền số Bakkt

Tạp chí Nhịp sống số - Bakkt, một thị trường tài sản kỹ thuật số và nhà cung cấp ví, đã hợp tác với Google. Sự hợp tác sẽ cho phép người dùng Bakkt kết nối thẻ tiền số Bakkt của họ với Google Pay.

Bakkt hiện sẽ sử dụng Google Cloud làm nhà cung cấp dịch vụ đám mây chính của mình. Công ty tiền số này cũng có kế hoạch bắt đầu tạo ra các công cụ phân tích mới với AI, máy học và định vị địa lý để thu thập dữ liệu về hành vi của khách hàng.

Điều này sẽ "mang lại cho người tiêu dùng Bakkt thêm nhiều các lựa chọn lợi ích khi gắn bó trung thành đồng thời cung cấp cho các đối tác Bakkt các mẫu hành vi người tiêu dùng có giá trị do cơ sở hạ tầng Google Cloud cung cấp."

Giám đốc điều hành của Bakkt, Gavin Michael, nói rằng sự hợp tác này cho thấy Bakkt có vị trí vững chắc như thế nào trên thị trường tài sản kỹ thuật số.

Google trở thành đối tác với sàn giao dịch tiền số Bakkt - Ảnh 1.

Google trở thành đối tác với sàn giao dịch tiền số Bakkt

Michael nói: “Mối quan hệ hợp tác này là minh chứng cho vị thế vững chắc của Bakkt trong thị trường tài sản kỹ thuật số, nhằm trao quyền cho người tiêu dùng tận hưởng tài sản kỹ thuật số của họ theo cách thức thời gian thực, an toàn, đáng tin cậy. tiếp tục xây dựng một nền tảng tiên tiến, tốt nhất mà chắc chắn có thể mở rộng quy mô để đáp ứng nhu cầu của hàng triệu người dùng”.

Chủ tịch Google Cloud tại Bắc Mỹ, Kirsten Kliphouse, nói rằng Google Cloud đã giúp thúc đẩy thương mại kỹ thuật số và công ty tự hào giúp Bakkt mở rộng các giải pháp của mình.

Kliphouse cho biết: “Google Cloud đã đi đầu trong việc tăng tốc thương mại kỹ thuật số, cung cấp năng lượng cho nhiều nhà bán lẻ và thương gia. “Chúng tôi tự hào giúp Bakkt tăng tốc và mở rộng quy mô cung cấp các giải pháp sáng tạo của họ, được hỗ trợ bởi công nghệ của chúng tôi.”

Có thể bạn quan tâm

'Gã khổng lồ' Internet Trung Quốc Baidu cho biết chatbot AI của hãng, Ernie Bot đã có hơn 200 triệu người dùng. Trong khi đó, Alibaba mở thêm truy cập phiên bản LLM 7 tỷ tham số cho nhà phát triển bên thứ ba.