Goonies tiến ra quốc tế với App toys thương hiệu game hóa thế hệ mới

Goonies tiến ra quốc tế với App toys thương hiệu game hóa thế hệ mới
Tạp chí Nhịp sống số - Goonies đang khai thác thị trường game hóa lĩnh vực năng khiếu nghệ thuật thông qua App toys tại thị trường Nhật Bản, Việt Nam, Indonesia, Australia… và mục tiêu tiếp theo sẽ là châu Mỹ, châu Âu.

Sau đại dịch COVID-19, các hoạt động sinh hoạt hằng ngày bên trong nhà được con người coi trọng hơn, để đáp ứng nhu cầu đó các sản phẩm và dịch vụ đa dạng được phát triển.

Nhiều quốc gia đang chuyển dần qua hướng sống chung an toàn với COVID-19. Con người đã thích nghi với tính hiệu quả, sự tiện lợi của các sản phẩm và dịch vụ sử dụng trong nhà, vì thế nhu cầu trong lĩnh vực này dự kiến sẽ vẫn tiếp tục tăng.

Tỷ lệ phổ cập điện thoại thông minh cho trẻ em và người cao tuổi đang tăng trên toàn thế giới, thị trường phụ kiện thiết bị di động cũng liên tục phát triển theo đó.

Goonies(CEO Lee Yoonjae), công ty đang cho ra mắt những sản phẩm nuôi dưỡng sức sáng tạo thông qua trò chơi dành cho trẻ em, dự kiến sẽ khai thác thị trường game hóa (gamification) mảng năng khiếu nghệ thuật thông qua App toys tiêu biểu là bảng màu thông minh (smart palette).

Năm 2014, các chuyên gia phát triển IoT đã chung tay thành lập Goonies và phát triển ra bảng màu thông minh thiết bị học mỹ thuật kỹ thuật số chuyên dùng cho thiết bị thông minh.

Bảng màu thông minh là App toys thế hệ mới có thể kết nối có/ không dây với điện thoại di động, PC tablet, TV touch screen để sử dụng, thông qua app chuyên dụng cung cấp miễn phí hơn 1.000 nội dung đa dạng hỗ trợ học tập mỹ thuật một cách chất lượng.

Bảng màu thông minh của Goonies là sản phẩm IoT phức hợp sử dụng kết hợp phần cứng và app. Việc liên kết phần cứng và app sẽ giảm được rào cản khi bước đầu tiếp xúc với thiết bị thông minh của trẻ em và người cao tuổi.

Thông qua tương tác với thiết bị thông minh, sản phẩm cung cấp miễn phí hơn 1.000 nội dung chất lượng mang lại cho người dùng những trải nghiệm về trò chơi, giáo dục, tâm lý, trị liệu trên nền tảng mỹ thuật.

Sau khi ra mắt lần đầu tiên, sản phẩm đã được renewal tập trung vào tính trực quan và chức năng mang theo để mang lại sự thoải mái nhất cho người dùng.

Bảng màu thông minh là model có thể giao dịch cả B2C và B2G, B2B. Sản phẩm đã chiếm lĩnh thị trường online trên Smartstore, trên thị trường offline đã có mặt trong 31 chi nhánh của Electromart, 146 chi nhánh của Naughtycat.

Ngoài ra, công ty còn lắp đặt phòng trải nghiệm bảng màu thông minh ở Kids cafe, các cơ quan công cộng như Ủy ban Nhân dân tỉnh, thành phố, thư viện, trung tâm chăm sóc người đãng trí, và hiện tại dự kiến cung cấp khoảng 1.000 sản phẩm cho các trường tiểu học trên toàn quốc.

Thông qua các buổi tư vấn và hội chợ triển lãm nước ngoài, Goonies đã xuất khẩu bảng màu thông minh sang 6 quốc gia Nhật Bản, Việt Nam, Indonesia, Australia... và đạt doanh thu xuất khẩu khoảng 70.000 USD.

Dựa vào nền tảng kinh nghiệm hợp tác với nước ngoài, công ty có thể vươn lên trở thành thương hiệu quốc tế.

Trên Amazon và các trang bán hàng điện tử lớn của Đông Nam Á, công ty đã đạt doanh thu 12.000USD mỗi tháng và tạo bứt phá với tổng số lượng bán ra hơn 700.000 sản phẩm.

Công ty đã chuẩn bị sẵn sàng để khai thác thêm các kênh tiêu thụ sau khi sản phẩm được giới thiệu trên kênh SNS của những người nổi tiếng ở nước ngoài và mở rộng giao dịch marketing nước ngoài.

Goonies đã được chọn vào Top 100 tại Echelon ASIA Summit – sự kiện startup hàng đầu châu Á, công ty đang nắm giữ mạng lưới với các đối tác hợp tác và các nhà đầu tư châu Á, vận dụng kinh nghiệm đã từng được Samsungventure đầu tư và thông qua các khách hàng hiện tại để tiến ra thị trường châu Mỹ và châu Âu.

Đại diện Lee Yoonjae (CEO Goonies) chia sẻ: "Chúng tôi đã nhận được giải Tổng thống và giải nhất trong nhiều dự án của chính phủ và các cuộc thi tranh tài sử dụng data với bảng màu thông minh và đặt rất nhiều niềm tin vào dự án này. Hiện tại, với doanh thu tăng đều đặn chúng tôi đang ngày một đứng vững hơn trên thị trường App toys".

Theo TTXVN

Có thể bạn quan tâm